Nội dung
Iphone tiếp theo có thể dùng cpu a5x màn hình 4 inch

Bộ xử lý A5X.

Theo 9to5Mac, apple đang cho thử nghiệm thế hệ iphone tiếp theo trong nội bộ công ty. Nguồn tin cho hay sản phẩm nguyên mẫu có tên mã N96, sử dụng chip xử lý mới dựa trên cấu trúc của A5X S5L8945X.

Bộ xử lý A5X được Apple sử dụng trên mẫu iPad vừa ra mắt năm nay. Tuy nhiên, theo trang tin trên, A5X được thiết kế để dùng cho máy tính bảng với màn hình Retina, nên việc sử dụng trên iPhone là hơi khó hiểu. Về mặt lý thuyết, nếu sử dụng loại chip xử lý này thì các thiết bị đang được thử nghiệm kia sẽ có bộ nhớ RAM 1GB.

Trong khi đó, chuyên gia phân tích Brian White thuộc công ty thị trường Topeka Capital Markets cho rằng iPhone 5, theo cách gọi của ông, sẽ dùng màn hình lớn hơn các đời trước. White cho hay ông nắm được thông tin nội bộ từ Apple về thế hệ iPhone thứ 6, sau chuyến thăm qua một số nhà cung cấp vật tư công nghệ tại Trung Quốc và Đài Loan. White tin rằng iPhone mới sẽ dùng màn 4 inch, và có kết nối 4G LTE tốc độ cao.

Thời điểm ra mắt sản phẩm ở thời điểm này cũng khá "loạn". Một số đơn vị cung cấp linh kiện đã bắt đầu sản xuất để iPhone ra mắt được vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, White khuyên các khách hàng của Apple không nên vui mừng quá sớm, bởi theo ông, sản phẩm sẽ không thể có mặt trước tháng 8 hoặc 9. Ngoài White, một quan chức cao cấp của Foxconn (đơn vị sản xuất và lắp ráp sản phẩm chủ yếu của Apple) khẳng định máy chỉ có mặt từ tháng 10 năm nay.

White cũng tiết lộ thông tin khá thú vị ngoài kích cỡ màn hình của iPhone mới. Theo ông, iphone 5 sẽ có thiết kế thân mới bóng bẩy hơn, nhiều khả năng sẽ là thiết kế liền khối, và đương nhiên máy được cài mặc định ios 5.1.

Nguyễn Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm