Nội dung
Iphone giá rẻ và ipad mini 2 có hàng từ tháng 8
iPad Mini thế hệ 2 và iphone giá rẻ sẽ ra mắt vào tháng 10. Ảnh minh họa. 

Nguồn tin từ Digitimes cho hay Pegatron đã giành được hợp đồng lắp ráp iPhone giá rẻ với vỏ bằng nhựa cũng như iPad Mini thế hệ 2. Thời điểm ấn định để công ty này phải bắt đầu giao hàng cho Apple là từ tháng 8 năm nay. Các mẫu linh kiện riêng lẻ cho cả hai sản phẩm dự kiến sẽ xuất hiện tại các địa điểm lắp ráp trước đó một tháng.

Không có nhiều thông tin về các nhà sản xuất linh kiện nhưng gần như chắc chắn Casetek sẽ là công ty cung cấp bộ khung máy. Trong khi đó, thông tin từ ETnews hôm qua cũng khẳng định Samsung sẽ lại là nhà cung cấp tấm nền màn hình cho iPad Mini màn hình Retina sắp ra mắt cũng như iPad thế hệ 5. 

Nâng cấp lớn nhất trên iPad Mini thế hệ 2 chính là màn hình độ phân giải siêu cao đạt chuẩn Retina là 2.048 x 1.536 pixel. Máy có thể vẫn giữ nguyên kiểu dáng từ thế hệ đầu. Trong khi đó, iPhone bản giá rẻ sử dụng cấu hình thấp hơn cũng như vỏ nhựa để làm giảm giá thành. 

ipad mini 2 và iPhone giá rẻ được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Đây cũng là khoảng thời gian mà năm trước Apple đã trình làng iPad Mini thế hệ đầu tiên. 

Tuy nhiên, một báo cáo khác từ Digitimes lại đang gây tranh cãi. Nguồn tin này cho rằng iPad thế hệ 5 màn hình 9,7 inch và iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào đầu năm 2014. Thông tin này mâu thuẫn với việc Apple khẳng định iOS 7 sẽ có chính thức vào mùa thu năm nay. Trong khi đó lịch sử luôn ghi nhận iOS mới ra mắt luôn đi kèm một mẫu iPhone mới. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm