Nội dung

Từng có những tin đồn tương tự về việc apple sẽ trang bị khả năng chống nước và chống bụi cho iPhone trong tương lai, nhưng thông tin mới từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple đã xác nhận điều này. 

Theo Digitimes, hiện iphone 7 của Apple thậm chí đã vượt qua bước kiểm tra thứ ba về chất lượng sản phẩm, liên quan đến khả năng chống nước bụi. Đây là khâu đánh giá chất lượng nhằm tiến tới việc sản xuất sản phẩm hàng loạt và đưa ra thị trường. 

Iphone 7 sẽ có vỏ chống nước và bụi

Apple sẽ thêm khả năng chống nước và chống bụi cho iPhone, giống như smartphone Android cao cấp của Samsung và Sony.

Trước đó, Apple cũng được cho là đã thử nghiệm khả năng chống nước trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus. Cả hai có thiết kế giống 6 và 6 Plus, nhưng linh kiện được gia cố thêm lớp keo đặc biệt và các gioăng cao su đặc biệt. 

Ngoài ra, iPhone 7 cũng sẽ có thiết kế phím Home mới. Thay vì phím bấm thông thường, máy sẽ có phím cảm ứng nên chỉ cần chạm để hoạt động. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ khả năng nhận diện lực như màn hình 3D Touch trên iPhone 6s. 

iPhone 7 dự kiến có thiết kế mỏng hơn (6,1 mm) với chất liệu nhôm kính, loại bỏ jack tai nghe 3,5 mm truyền thống...

Trước sức ép từ Samsung với Galaxy S7 và việc iPhone SE chưa gây ấn tượng, iPhone 7 được kỳ vọng sẽ làm cho sức hút của iPhone tăng trở lại và ngăn đà sụt giảm doanh số như các dự báo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm