Nội dung
Chia sẻ
iPhone 6S Plus gặp phải tình trạng khan hiếm hàng do dây chuyền sản xuất tổ hợp đèn nền của nhà cung cấp Nhật Bản Minebea đang quá tải.

Trang Huanqiu đưa tin, đã thành thông lệ, cứ dịp tháng 9 hàng năm, gã khổng lồ “Táo khuyết” tiếp tục trình làng mẫu điện thoại iPhone thế hệ mới. Điều này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Nguồn tin cũng cho biết, mẫu iPhone 6S, iPhone 6S Plus nhận được nhiều đơn đặt hàng khủng, tuy nhiên số lượng sản xuất không đáp ứng kịp nhu cầu, dẫn tới tình trạng cung không đủ cầu, khan hiếm hàng. Do vậy, các đơn đặt hàng sẽ được trả hàng khoảng từ 3-4 tuần sau đó.

Iphone 6s plus đang vấp phải tình trạng cung không đủ cầu

Trong một báo cáo mới nhất của các nhà phân tích chứng khoán thuộc KGI cho biết, iPhone 6S Plus gặp phải tình trạng khan hiếm hàng do dây chuyền sản xuất tổ hợp đèn nền của nhà cung cấp Nhật Bản Minebea đang quá tải.

Để giải quyết vấn đề trên, Apple đã giao một số đơn hàng cho nhà sản xuất Đài Loan Radiant Opto- Electronics, các đơn đặt hàng của họ sẽ tăng 70-80% trong tháng Chín, đạt mốc 4-5 triệu chiếc.

Nguồn tin cho biết, thế hệ mới sẽ chính thức bán ra vào ngày 25/9 tới, Apple sẽ có sẵn khoảng 1,50-2 triệu chiếc iPhone 6S Plus.

Mục tiêu của Apple trong chiến lược kinh doanh iPhone 6S và 6S Plus là bán ra 10 triệu bản trong tuần đầu tiên, thậm chí vượt quá doanh số kỷ lục của  iPhone 6, iPhone 6 Plus vào năm ngoái. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

HTC One A9 có thể trình làng vào tháng 11 tới

HTC One A9 được cho là trang bị hệ thống Android 6.0, hỗ trợ Bluetooth 4.2, sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch, hỗ trợ độ phân giải 1080p, nó cũng sẽ sử dụng thiết kế thân kim loại và được trang bị nhận dạng vân tay.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm