Nội dung
Iphone 6s có giá thấp nhất từ 148 triệu đồng

Apple bắt đầu cho phép người dùng đặt mua bộ đôi iphone 6s và 6s Plus vừa trình làng từ 12/9, sau đó giao máy từ 25/9.

Đợt mở bán đầu tiên được dành cho 12 trị trường gồm Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Australia, Puerto Rico, Nhật, New Zealand và cả những khu vực gần Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong.

Xét theo mức giá chính thức được Apple công bố trên website từng thị trường, Mỹ sẽ là nơi bán ra iPhone 6s và 6s Plus rẻ nhất trên thế giới chứ không phải Nhật như năm ngoái. Khi mà model iPhone 6s vẫn có mức giá khởi điểm 649 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB còn giá iphone 6s plus bắt đầu từ 749 USD (khoảng 17,05 triệu đồng).

Giá bán của bộ đôi iPhone mới tại các thị trường xung quanh Việt Nam như Singapore hay Hong Kong đều đắt hơn giá bán tại Mỹ khoảng 2 cho tới 3 triệu đồng. Ngay cả thị trường Trung Quốc, iPhone 6s và 6s Plus cũng có mức giá khởi điểm khá cao khi lên tới gần 19 triệu đồng cho bản 16GB.

Theo thông lệ, Apple thường tung ra iPhone chính hãng ở Việt Nam trong đợt mở bán thứ ba, sau hàng chục thị trường khác trên thế giới. Còn hiện giờ, website của Apple dành cho Việt Nam vẫn chưa cập nhật thông tin cũng như đưa ra giá iphone 6s và 6s Plus ở thị trường trong nước.

Với việc sẽ chính thức tới tay người dùng quốc tế từ 25/9, bộ đôi iPhone mới nhiều khả năng sẽ có mặt ở Việt Nam trước theo dạng "xách tay" ngay trong ngày hôm đó.

Giá iPhone 6s và 6s Plus tại các thị trường quốc tế

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

5 điểm iPhone 6s Plus thua Galaxy Note 5

iPhone màn hình lớn thế hệ mới vừa trình làng gây nhiều chú ý, tuy nhiên, những cải tiến của Apple tỏ ra chưa thuyết phục nếu so với smartphone cao cấp khác, cụ thể là smartphone mới nhất của Samsung – Galaxy Note 5.

Xem thêm