Nội dung
Chia sẻ
IPhone 6S được cho là sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống camera, bộ nhớ, bộ xử lý và đặc biệt trang bị công nghệ cảm ứng Force Touch

Trang web investors.com Mỹ đưa tin cho biết, thế hệ iPhone tiếp theo  dự kiến sẽ được phát hành trong hai tuần tới. Nguồn tin trích dẫn thông tin tiết lộ cho biết, Apple sẽ được tổ chức ra mắt sản phẩm mới vào 9/9 tới, và sẽ chính thức phát hành vào ngày 18/9.

Dưới đây là 5 nâng cấp mà giới công nghệ cho rằng iPhone 6S có thể sẽ thực hiện:

Iphone 6s có gì mới

1. Màn hình cảm ứng Force Touch

Thông tin cho rằng, iPhone 6S sẽ trang bị màn hình cảm ứng Force Touch tương tự Apple Watch, công nghệ mới này có thể nhận biết được lực va chạm và lực ấn mạnh, điều này sẽ mang lại cho iPhone 6S cách thức tương tác mới.

Giới công nghệ cho rằng, màn hình Force Touch sẽ là điểm nhấn lớn nhất của  iPhone 6S. Thông thường, Apple thường áp dụng công nghệ mới nổi trội đối với những điện thoại nâng cấp nhỏ. Ví dụ, iPhone 4S hỗ trợ ứng dụng trợ lý cá nhân Siri, trong khi đó iPhone 5S tăng thiết  bị nhận biết dấu vân tay ID Touch.

2. Bộ xử lý nhanh hơn

Apple được cho là sẽ trang bị chip xử lý độc lập A9 cho iPhone. So với chip A8, hiệu suất và hiệu quả của chip A9 càng được cải thiện.

Srini Sundararajan, nhà phân tích của Summit Research cho rằng, sau khi được trang bị Chip A9, tốc độ vận hành một loạt các ứng dụng chạy trên 6S iPhone sẽ nhanh hơn, tuổi thọ pin sẽ gia tăng tương ứng . Ông cho biết, trong một báo cáo nghiên cứu mới đây, iPhone 6S được trang bị với chip A9 sẽ cung cấp hiệu suất “đáng nể”.

3. Bộ nhớ lớn hơn

Srini Sundararajan cũng cho biết, ông hy vọng thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ tăng gấp đôi dung lượng RAM từ 1GB đến 2GB, gia tăng giới hạn tối thiểu và tối đa của NAND flash. Điều này sẽ cho phép các thế hệ tiếp theo của iPhone có không gian lưu trữ dữ liệu lớn hơn.

4. Camera tốt hơn

Camera phía sau của iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị một cảm biến lớn hơn và ống kính phù hợp. Máy ảnh mới có thể thu nhận ánh sáng nhiều hơn, do đó điện thoại sẽ đưa ra được các hình ảnh sắc nét hơn.

Dự kiến iPhone 6S có chất lượng hình ảnh cao hơn so với iPhone 6.  Rất có thể camera sẽ tăng từ 8 MP của iPhone 6 lên tới 12 MP của iPhone 6S.  Ngoài ra, camera trước cũng sẽ được nâng cấp để cho phép người dùng chất lượng selfie tốt hơn. Camera phía trước sẽ thêm một đèn flash, bạn có thể chụp ảnh độ phân giải cao và quay video.

5. Vỏ ngoài mạnh mẽ hơn

Apple Insider cho biết, thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ sử dụng vỏ hợp kim nhôm cứng hơn, nhẹ hơn, trong khi một số điểm yếu trong cơ thể sẽ được cải thiện so với mẫu tiền nhiệm.

Ngay sau khi phát hành, iPhone 6 bị cáo buộc có dấu hiệu cong vênh khi để trang túi. Mặc dù không thể phủ nhận sự thành công của iPhone 6 và 6 Plus nhưng sự cố “uốn cong”  vẫn làm cho của Apple cảm thấy rất xấu hổ. Chuyên gia tin rằng khi Apple ra mắt iPhone thế hệ mới chắc chắn sẽ cải thiện vấn đề này. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm