Nội dung
Iphone 6 plus bản 128 gb có giá 50 triệu đồng tại hà nội

iphone 6 Plus. 

Không giống như iPhone 6, model màn hình lớn iphone 6 plus rất hiếm hàng tại hầu hết các thị trường trên thế giới bán ra trong hôm nay. Các cửa hàng xách tay tại Việt Nam nhập về từ Singapore hay Hong Kong cũng gặp phải tình trạng tương tự. Theo anh Đức, chủ cửa hàng ShopDunk, nơi đầu tiên nhập model này về hà nội , giá mua vào đã rất cao lại cộng thêm chi phí đi lại nên giá tại Việt Nam cao hơn gấp đôi so với giá gốc được apple công bố.

Hầu hết những người sang nước ngoài để mua model này cũng đều phải lấy lại thêm từ "chợ đen" với giá cao hơn thực tế nhiều triệu đồng. Mỗi người xếp hàng chỉ mua được một máy và số lượng máy bán ra ở mỗi Apple Store cũng rất ít. Giá bán do Apple đưa ra là 25 triệu đồng cho bản iPhone 6 Plus tại Singapore nhưng tại Việt Nam đang là 50 triệu đồng. 

Một điểm chung giữa các cửa hàng xách tay là trong thời gian đầu đều cố gắng mua các model có bộ nhớ trong dung lượng cao do lợi nhuận trên từng máy cao hơn so với model có dung lượng thấp. Đối tượng khách hàng hướng tới thời điểm "loạn giá" ban đầu này cũng chỉ thường là người có điều kiện kinh tế khá giả. 

Dự kiến trong khoảng thời gian 2 tháng tới, giá bán của iPhone 6 sẽ hạ nhiệt và về gần với giá gốc mà Apple công bố. Tuy nhiên, diễn biến của thị trường còn phụ thuộc vào nguồn cung sản phẩm tại các thị trường lớn cũng như thị hiếu của người tiêu dùng trong nước với từng phiên bản. 

iPhone 6 Plus có màn hình Full HD với kích cỡ 5,5 inch (mật độ điểm ảnh 400 ppi). Apple cũng cải tiến giao diện iOS 8, cho phép iPhone 5,5 inch của hãng có thể sử dụng khi quay màn hình nằm ngang, bổ sung thêm chức năng cho bàn phím ảo. Apple còn đưa ra các thuật toán xử lý mới, giúp cho ảnh chụp từ iPhone mới đẹp hơn cùng khả năng lấy nét nhanh gấp đôi 5S. Với tính năng quay video, iPhone 6 Plus và iPhone 6 hỗ trợ định dạng Full HD 1.080p ở 30 hình/giây và 60 hình/giây. Chế độ mở rộng, quay chậm Slom-Motion, hỗ trợ tốc độ 240 hình/giây.

Ảnh thực tế iPhone 6 Plus tại Hà Nội

Bài và ảnh: Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm