Nội dung
Đoạn video ngắn có hình ảnh của chiếc iPhone 6 tại sự kiện WWDC diễn ra vào đêm nay đã được xác định là giả mạo.

Ngay trước thềm sự kiện WWDC 2014 của Apple sẽ bắt đầu từ 0h ngày 3/6 (giờ Việt Nam), một đoạn video có độ dài khoảng 10 giây quay cảnh chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple bị rò rỉ khiến nhiều người lầm tưởng máy sẽ được công bố tại sự kiện này.

Iphone 6 bị lộ qua trình chiếu là giả mạo

Hình ảnh chiếc iPhone 6 xuất hiện trong đoạn video là giả mạo

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất đoạn video xuất hiện trong trình chiếu tại Trung tâm Moscone ở San Francisco đã được làm giả khá tinh vi khiến nhiều người tin rằng iPhone 6 sẽ được Apple ra mắt tại sự kiện WWDC vào đêm nay.

Cụ thể, chủ nhân của đoạn video đã chia nó ra làm hai phần và ở phần sau người này đã cố tình lồng bức ảnh rò rỉ của iPhone mới vào khiến người xem bị nhầm lẫn. Bằng cách này, ông đã tạo ra ảo ​​tưởng rằng Apple sẽ thiệu ít nhất một trong các mô hình iPhone mới ngay trong ngày 2/6.

Đoạn video cho thấy mặt trước, tiếp đến là hai cạnh bên của iPhone 6. Máy xuất hiện trong màu trắng bạc với các góc cạnh được bo tròn khá giống với thiết kế của iPad Air trước đây.

Iphone 6 bị lộ qua trình chiếu là giả mạo

Các banner màu xanh với số "8" ở trung tâm, tượng trưng cho hệ điều hành iOS 8 được trưng bày khắp các lối đi chính nơi diễn ra sự kiện WWDC

Về cơ bản, hình ảnh của chiếc iPhone 6 trong slide này khá giống hình ảnh về máy từng bị rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, nếu iPhone 6 ra mắt tại sự kiện WWDC diễn ra vào đêm này thì sẽ mâu thuẫn với truyền thống ra mắt iPhone thế hệ mới của Apple vào tháng 9 hàng năm.

Có một điều chắc chắn rằng tại WWDC đêm nay, Apple sẽ ra mắt hệ điều hành iOS 8 mới nhất và hệ điều hành cho dòng máy Mac là OS X 10.10 với tên mã "Syrah" (14Z109) có thể được công bố.

Dự kiến, Apple sẽ công bố hai mẫu iPhone mới năm nay với thay đổi lớn đến từ màn hình. Một phiên bản sử dụng màn hình 4,7 inch và một bản màn hình 5,5 inch đang thu hút sự chờ đợi từ phía người dùng.

Iphone 6 bị lộ qua trình chiếu là giả mạo

Những banner được treo ở vị trí trang trọng

Iphone 6 bị lộ qua trình chiếu là giả mạo

Ai cũng có thể thấy

Iphone 6 bị lộ qua trình chiếu là giả mạo

Nền tảng cho dòng máy Mac là OS X cũng được các nhân viên treo lên tại sự kiện này

Mời các bạn cùng theo dõi video sau

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm