Nội dung

iphone 5se, viết tắt của iPhone 5 Special Edition, có kiểu dáng giống iPhone 5s và cấu hình ngang với iPhone 6 nhưng màn hình chỉ 4 inch. Hiện chưa rõ đây là bản nâng cấp của iPhone 5s hay bản thu nhỏ của iPhone 6.

Iphone 5se lộ diện qua ảnh chụp cạnh iphone 5

Ảnh được cho là iPhone 5se (trái).

Trang OneMoreThing (Hà Lan) đã đăng bức ảnh hai chiếc điện thoại, bên trái là iPhone 5 còn bên phải là một thiết bị lạ với màn hình nhỏ hơn, được cho là iPhone 5se.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ đây có phải iPhone của apple hay không, vì các công ty Trung Quốc có thể dễ dàng dựng những sản phẩm tương tự dựa trên tin đồn.

Theo 9to5Mac, iphone 5se sẽ được trang bị chip A8 như trên iPhone 6, tích hợp cảm biến NFC, camera phía sau 8 megapixel và hỗ trợ Live Photos.

Sản phẩm dự kiến có 4 màu: bạc, xám, vàng và vàng hồng. Nhiều khả năng, Apple sẽ công bố iPhone 5se ngay trong tháng 3 với giá 499 USD.

Minh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

iPhone giảm giá mạnh

Sức ép giảm giá từ những mẫu Android khiến cho giá iPhone 6 và 6s chính hãng được nhiều hệ thống lớn điều chỉnh giảm cả triệu đồng.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm