Nội dung

Đa số các tin đồn trước đó về iphone 5 và iPad Mini đều thành hiện thực, do đó mọi người đang ngày càng quan tâm hơn đến các thông tin rò rỉ liên quan tới sản phẩm của Apple.

Ngày 10/12, chuyên gia Peter Misek của hãng nghiên cứu Jefferies đưa ra một số thông tin thú vị rằng iphone 5s sẽ trình làng vào tháng 6 tới. Trước đó, trang DigiTimes (Đài Loan) cũng trích dẫn nguồn tin riêng khẳng định cả iPhone và iPad thế hệ mới sẽ có mặt khoảng giữa 2013.

Misek không giải thích vì sao ông biết về khung thời gian này, nhưng John Sculley, cựu CEO Apple, từng nhận xét trên Tuaw: "Tôi nghĩ đang có một sự thay đổi lớn trong chu kỳ sản phẩm của Apple. Theo thông lệ, apple nâng cấp sản phẩm mỗi năm một lần, nhưng giờ họ bắt đầu giới thiệu sản phẩm 2 lần một năm".

Iphone 5s tắc kè hoa có thể ra mắt tháng 62013

iPhone mới có thể có nhiều màu.

Misek nói thêm rằng iPhone 5S có khả năng được trang bị tới 6 đến 8 màu khác nhau, pin tốt hơn, hỗ trợ công nghệ NFC, bộ nhớ 128 GB và màn hình Retina+ với công nghệ IGZO.

Ngoài ra, vị chuyên gia này chia sẻ: "Một vài mẫu thử (prototype) của iphone 6 đã xuất hiện. Trong số đó, model với màn hình 4,8 inch là thú vị nhất. Nó sử dụng công nghệ Retina+ IGZO, chip lõi tứ A7, kiểu dáng mới và không có phím Home".

Misek là người từng đưa tin chính xác về iPhone thế hệ 5 của Apple. Vào tháng 5/2011, khi hầu hết đều gọi smartphone đó là iPhone 5 (đây cũng là một trong những từ khóa được tra cứu nhiều nhất trên mạng năm này), thì Misek gọi thiết bị của Apple là iPhone 4S. Và cuối cùng, ông đã đúng.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm