Nội dung

Mặc dù iphone 4S vừa mới được tung ra ngoài thị trường nhưng đã có thêm tin đồn về "người kế nhiệm". Các thông tin kể trên hầu hết đều liên quan đến thiết kế hoặc ngày ra mắt của sản phẩm. Thậm chí, một số người còn cho rằng đây sẽ là thiết bị tuyệt vời cuối cùng mà Steve Jobs tạo ra.

Iphone 4s vừa bán iphone 5 đã có tin đồn

iPhone 4S vừa được bán thi đã có tin đồn về iPhone 5. Ảnh: Iphuture.

Từ trước tới nay chưa có một công ty này tạo ra nhiều lời đồn thổi về sản phẩm của mình bằng Apple. Người ta quan tâm tới thiết bị của "Quả táo" từ lúc nó chưa thành hình cho tới khi được đặt lên kệ. Thêm vào đó, sự thất vọng mà hãng này gây ra cho các tín đồ của mình trong sự kiện giới thiệu iPhone 4 càng làm cho những tin đồn về iphone 5 được lan truyền sớm hơn bình thường.

Theo Cnet, Ashok Kumar, một nhà phân tích cho biết iPhone 5 sẽ có thiết kế hình giọt nước. Ông nói rằng thế hệ iPhone kế tiếp là "dự án cuối cùng mà Steve Jobs kiểm soát chặt chẽ từ khâu ý tưởng cho tới lúc thiết kế thành hình". Kumar khẳng định sản phẩm này sẽ khiến cho số lượng sản xuất tăng mạnh và trở thành mẫu điện thoại kinh điển. Thêm vào đó, Kumar cho rằng, iPhone 5 sẽ mỏng hơn, màn hình lớn hơn 4S nhưng có cùng kích thước với mẫu điện thoại này. Ngoài ra, model này còn được trang bị kết nối 4G-LTE.

Iphone 4s vừa bán iphone 5 đã có tin đồn

iPhone 4S khi mới được giới thiệu gây không ít thât vọng cho người dùng. Ảnh: Bloomberg.

Cnet còn đưa thêm một số nguồn tin cho hay model mới của apple có thiết kế hoàn toàn khác. Website này khẳng định "đây là một dự án lớn mà Steve đã dành hết thời gian của mình vào đó... ông không tham gia vào việc thiết kế iPhone 4S bởi thời gian bị giới hạn". Nhà phân tích trên còn khẳng định rằng iPhone mới sẽ được giới thiệu tại sự kiện WWDC của "Quả táo" vào năm 2012.

Trong khi đó, PcMag lại có ý kiến ngược lại. Trang này cho rằng những nguồn thông tin như trên không có cơ sở và phản biện lại rằng nếu đúng như những gì ông nói thì tại sao "Quả táo" lại không ra mắt iPhone 5 thay vì 4S. Ngoài ra, việc Kumar nhận định về một sản phẩm không tên cũng chẳng rõ thời điểm phát hành có doanh số bán hàng kỷ lục bị đánh giá là không đủ độ tin cậy. Nó hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai ngay cả khi từ trước tới nay Apple luôn bán được nhiều thiết bị hơn mỗi khi tung ra một sản phẩm mới nào đó.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm