Nội dung
Iphone 4 8gb chính hãng giá từ 129 triệu

vinaphone là nhà mạng đầu tiên tại VN bán iPhone 4 8gb chính hãng.

Sau khi ra mắt iPhone 4S, Apple cũng trình làng phiên bản iphone 4 8GB rút gọn thay thế cho các mẫu iPhone 4 16GB và 32GB đã ngưng sản xuất. Mới đây, Vinaphone, một trong hai nhà mạng bán iPhone chính hãng ở Việt Nam, cho biết họ bắt đầu nhập và cung cấp iPhone 4 8GB ra thị trường.

Tương tự các phiên bản trước, iPhone 4 8GB được bán với giá 12,9 triệu đồng nếu người dùng sử dụng các gói cước trả sau iTouch 1,2 và 3 của Vinaphone trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, nếu không muốn ràng buộc người dùng có thể sử dụng gói cước trả trước iSurf và mua iPhone 4 8GB với giá 13,6 triệu đồng. Các mức giá trên đều đã bao gồm VAT.

Nếu so với giá của iPhone 4 16GB mà Vinaphone cung cấp, giá của iPhone 4 8GB chỉ chênh lệch chưa đến 200.000 đồng đối với cả hai gói cước. Tuy nhiên, so với thị trường xách tay, giá iPhone 8GB chính hãng thấp hơn từ 800.000 đến 1,5 triệu đồng.

Tại Việt Nam hiện tại, iPhone 4 có mặt với đầy đủ các phiên bản 8GB, 16GB và 32GB gồm cả màu đen và trắng. Tuy nhiên số lượng của bản 16GB và 32GB mới đang hiếm dần khi Apple thông báo ngừng sản xuất, các đầu mối trong nước bắt đầu chuyển sang nhập iPhone 8GB.

Iphone 4 8gb chính hãng giá từ 129 triệu

Các nhà mạng vẫn chưa có kế hoạch phát hành iPhone 4S chính hãng. Ảnh: Tuấn Anh.

Giá iPhone 4S ở thị trường xách tay đã bắt đầu giảm giá nhẹ, xuống còn hơn 19 triệu đồng cho phiên bản 16GB.

Nguyên nhân chính là việc Apple đã mở bán 4S tại các thị trường gần Việt Nam như Singapore, Hong Kong... Tham khảo tại Hong Kong, giá iPhone 4S rẻ nhất từ 13,6 triệu đồng. Hai nhà mạng trong nước Vinaphone và viettel vẫn chưa tiết lộ kế hoạch bán 4S trong tương lai.

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm