Nội dung

Iphone 3g đã tới đông nam á

iPhone 3G tại Việt Nam không qua con đường chính thức. Ảnh: Quốc Huy.

iPhone 3G xuất hiện trên thị trường tháng 7 năm ngoái tại 21 quốc gia, theo kế hoạch của Apple, chiếc di động này sẽ xuất hiện tại 70 nước trong năm 2008. Hiện tại, đã có 82 quốc gia chính thức bán iPhone 3G, thời gian tới sẽ có thêm 4 nước nữa.

Tại châu Á, iPhone 3G vừa đến UAE vào ngày 23/2, ngay trong giờ đầu tiên đã có tới 25.000 máy được tiêu thụ. Singapore là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á bán model này từ tháng 8, hiện khu vực này đã có thêm Thái Lan, Philippine và sắp tới là Indonesia.

Tại khu vực Đông Á, Nhật Bản là nơi iPhone 3G xuất hiện sớm, tuy nhiên máy không bán chạy. Mới đây nhà mạng SoftBank đã phải giảm giá bán iPhone 16 GB, thậm chí phiên bản 8 GB còn được biếu không khi khách ký hợp đồng sử dụng.

Sau những đồn thổi về việc Apple ký hợp đồng với nhà mạng Trung Quốc để đưa máy đến quốc gia đông dân nhất thế giới, iPhone chỉ mới xuất hiện tại Đài Loan, Hong Kong mà chưa thể chính thức tới Trung Hoa đại lục.

Tại Việt Nam, iPhone 3G vẫn chưa được phân phối chính thức, tuy nhiên model này khá phổ biến dưới dạng ghép SIM, unlock hay bản quốc tế với giá từ 700 đến 1.000 USD.

Giang Thy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm