Nội dung

Một nguồn tin của iMore cho biết, apple có thể bán ipad mini với giá từ 200 đến 250 USD, rẻ hơn một nửa so với thế hệ ipad hiện tại. Sản phẩm này được đồn vẫn giữ nguyên độ phân giải màn hình 2.048 x 1.536 pixel và có phiên bản dung lượng bộ nhớ 8GB.

Ipad mini được đồn có giá từ 200 usd

iPad mini có thể được trang bị màn hình độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel như iPad 2012. Ảnh: Technobuffalo.

Nếu đây là sự thực, màn hình 7 inch của iPad mini với độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel sẽ có mật độ điểm ảnh lên tới 326 ppi, cao hơn iPad 2012. Thậm chí con số này cao ngang ngửa mật độ điểm ảnh trên iPhone lẫn iPod Touch.

Tuy vậy, màn hình độ phân giải cao nhưng bộ nhớ nhỏ sẽ gây ra một vài vấn đề cho người sử dụng. Một số bộ phim 1080p và game trên iTunes thông thường có dung lượng vượt 4GB khiến cho thiết bị nhanh chóng bị đầy bộ nhớ. Điều này khiến cho người dùng không có đủ dung lượng chứa những loại dữ liệu khác. Theo Cnet, Apple có thể giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép truyền tải và chiếu nội dung trực tiếp trên "đám mây" iCloud.

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Apple tung ra iPad mini vào cuối năm nay. DigiTimes tiết lộ "Quả táo" bắt đầu phát triển iPad 7,85 inch từ tháng 2 và sẽ tung ra thị trường vào tháng 3. Một nguồn tin khác từ Netease cũng đưa ra những thông tin tương tự vào tháng trước. Giá bán của iPad mini do hai website này là từ 250 đến 300 USD.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

iPad 2012 chính hãng giá từ 11,7 triệu

iPad 2012 được bán chính thức ở Việt Nam thông qua 3 nhà phân phối, tuy nhiên, mức giá không thống nhất. Bản 16GB kết nối Wi-Fi ở FPT là 11,9 triệu, còn Future World, iCenter là 11,7 triệu đồng.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm