Nội dung

Ritchie cho hay, một số nguồn tin nội bộ của apple tiết lộ họ đang lên kế hoạch cho ra mắt iphone 5s vào cuối hè, còn iPad 5 (và có thể cả iPad Mini) là vào cuối xuân.

Thiết kế của iPhone 5S sẽ vẫn dựa trên iphone 5 với sự nâng cấp về bộ vi xử lý và camera. Đây là điều có thể đoán trước và người sử dụng không nên kỳ vọng nhiều về sự thay đổi kiểu dáng trong các đời smartphone với chữ "S" của Apple (các thế hệ iPhone 3GS, 4S đều chỉ là bản nâng cấp cấu hình so với iPhone 3G và 4).

Trong khi đó, theo lời Ritchie, "Apple đang duyệt rất kỹ phương án giới thiệu các thế hệ iPad mới vào tháng 4, nhưng chưa biết đã đi đến quyết định cuối cùng hay chưa". Việc hình ảnh các bộ khung của ipad 5 bắt đầu bị phát tán trên Internet cho thấy sản phẩm này đã bước vào giai đoạn sản xuất cuối. Tuy nhiên, ipad mini với màn hình Retina có vẻ chưa sớm "lộ mặt".

Ipad 5 được cho là xuất hiện ngay tháng 4
Hình ảnh case của iPad 5 (giữa) đang bị phát tán.

Khung thời gian này hơi khác so với các tin đồn trước đó rằng các thế hệ iPad sẽ được công bố trong tháng 3/2013 (nhưng sau đó lại có thông tin lùi sang tận tháng 10). Trong khi đó, Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của công ty KGI Securities, cho biết hai mẫu smartphone mới nhất của Apple sẽ trình làng vào tháng 6 vào lên kệ tháng 7. iPhone 5S sẽ có vỏ bằng nhôm giống iPhone 5 còn mẫu điện thoại giá rẻ hơn của Apple thì được làm bằng sợi carbon và nhựa.

Trước khi sản phẩm Apple ra đời, luôn có nhiều tin đồn về thời điểm công bố, nhưng trong năm 2012, Ritchie đã nói chính xác ngày ra mắt iPad 3 vào 7/3 còn iPhone 5 vào 12/9.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Galaxy S IV vẫn sẽ dùng vỏ nhựa

Chia sẻ trong một phóng vấn mới đây, phó chủ tịch mảng điện thoại Samsung tiết lộ chiếc smartphone Galaxy thế hệ mới sẽ không thay đổi chất liệu vỏ, vẫn dùng nhựa giống như các model đời trước.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm