Nội dung
Ipad 2012 chính hãng bán ở vn tuần này
iPad thế hệ 3 có mặt chính hãng tuần này. Ảnh: Tuấn Hưng.

Thông cáo báo chí mới phát đi của Apple cho biết hãng sẽ tiếp tục đưa iPad đến 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trong tuần này. Cụ thể, vào ngày 11/5, các địa điểm bao gồm Argentina, Aruba, Bolivia, Botswana, Brazil, Campuchia, Chile, Costa Rica, Curacao, Ecuador, French Guiana, Guadeloupe, Jamaica, Kenya, Madagascar, Malta, Martinique, Mauritius, Morocco, Peru, Taiwan, Tunisia và Việt Nam.

Trong khi đó, muộn hơn một ngày, các nơi khác sẽ bán bao gồm Bahrain, Ai Cập, Jordan, Kuwait, Qatar, Ả-rập Xê-út, và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.  

Hong Kong dự kiến sẽ vẫn là nơi bán iPad rẻ nhất thế giới như các năm trước đây. Hiện tại, phiên bản 16 GB có kết nối 4G ở đây chỉ có giá 13,3 triệu đồng.

Tại Việt Nam, ipad mới sẽ được phân phối tại nhiều hệ thống bán lẻ như FPT, iCenter, FutureWorld. Máy sẽ có mặt trên các kệ hàng từ sáng 11/5, mức giá dự kiến sẽ khoảng 12 cho bản Wi-Fi 16GB và hơn 14 triệu đồng cho chiếc 4G cùng dung lượng.

Ipad 2012 chính hãng bán ở vn tuần này
Hai tháng sau khi bán ra trên thế giới và có hàng xách tay, iPad thế hệ 3 mới xuất hiện chính thức ở Việt Nam. Ảnh: Tuấn Hưng.

iPad đã có mặt tại Việt Nam thông qua đường xách tay từ khá sớm, chiều ngày 16/3, tức là chỉ vài tiếng sau khi sản phẩm này bắt đầu bán trên toàn thế giới với giá trên 20 triệu đồng. Giá bán hiện tại cho bản Wi-Fi chỉ còn từ 11,3 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu máy có kết nối 4G (chỉ sử dụng tối đa ở Việt Nam là 3G) có giá đã về khá thấp, từ 14,3 triệu đồng.

Như vậy, iPad đã có mặt ở gần 90 quốc gia và vùng lãnh thổ mới, giúp Apple thực hiện chính sách toàn cầu cho các sản phẩm của mình theo từng giai đoạn tốt hơn. Tuy nhiên, Trung Quốc đại lục chắc chắn là mục tiêu khó khăn tiếp theo mà hãng này muốn hướng đến do đây là thị trường lớn nhất với mức tiêu thụ cao. Tuy nhiên, các rắc rối về mặt pháp lý có thể gây ra những tổn hại không thể lường trước cho công ty công nghệ Mỹ.  

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm