Nội dung
Sự kiện WWDC 2017 sắp tới được đồn đoán là nơi ra mắt hệ điều hành iOS 11, Watch OS 4 và bản cập nhật của Siri.

Đến hẹn lại lên, Hội nghị các nhà phát triển năm WWDC 2017 của Apple sẽ được diễn ra từ ngày 05/06 - 09/06 tới ở trung tâm hội nghị Mc Ebert tại San Jose, tiểu bang Carlifornia, Mỹ. Sự kiện của “Nhà Táo” thường là nơi công bố chính thức phiên bản iOS mới, phần cứng trong các sản phẩm tương lai của hãng,.. thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

Ios 11 sẽ được giới thiệu ngay đầu tháng 6

Hội nghị các nhà phát triển sẽ là nơi Apple cho "trình làng" nhiều phần mềm và phần cứng mới.

Dưới đây là một số thông tin được đồn đoán sẽ xuất hiện tại mùa WWDC năm nay.

1. Hệ điều hành iOS 11

Như mọi năm, tâm điểm của mùa WWDC 2017 sẽ là phiên bản hệ điều hành mới dành cho iPhone – iOS 11. Với phiên bản này, chiếc iPhone của bạn sẽ c khả năng gọi Facetime miễn phí với người dùng iPhone khác. Đây được xem là một thành công mới nối tiếp của iMessage. Nhiều nguồn tin còn cho hay, với các cuộc gọi trực tuyến từ Facetime, tối đa 5 người có thể tham gia vào cuộc gọi nhóm vào ban đêm.

Ios 11 sẽ được giới thiệu ngay đầu tháng 6

Hệ điều hành iOS 11 sẽ được tích hợp vào dòng iPhone mới năm nay.

Thêm nữa, ứng dụng Wallet cũng sẽ được nâng cấp. Ứng dụng này sẽ được đổi tên thành Pay, hỗ trợ dịch vụ thanh toán Peer to peer. Phần mở rộng của iMessage sẽ cho phép người dùng gửi tiền cho người thân và bạn bè thông qua hội thoại. Một tính năng nhỏ khác cũng được tích hợp vào hệ điều hành này là chế độ pin yếu. Iphone sẽ được tự động kích hoạt chế độ này nếu đáp ứng đủ các điều kiện nhất định.

2. Trợ lý ảo Siri supercharged

Ios 11 sẽ được giới thiệu ngay đầu tháng 6

Siri hiện đang yếu thế trước các đối thủ cạnh tranh khác.

Mặc dù được xem là thế hệ trợ lý ảo đầu tiên nhưng Siri lại không gây nhiều sự chú ý bằng các phiên bản trợ lý ảo sau này của các “đối thủ”, ví dụ như Bixby. Dự kiến, trong năm nay, Apple sẽ tích hợp cho công nghệ này thêm khả năng ghi nhớ các ngữ cảnh và phối hợp tốt hơn với iMessage và iCloud.

3. Nâng cấp Apple Music

Ios 11 sẽ được giới thiệu ngay đầu tháng 6

Chất lượng Apple Music sẽ được cải thiện.

Năm nay, chất lượng dịch vụ của thuê bao nhạc số Apple Music được kỳ vọng sẽ có nhiều cải thiện hơn. Bản cập nhật 2017 sẽ có nhiều đổi mới về nội dung video và nhấn mạnh vào nội dung video độc đáo, tương tự như tiết mục Carpool Karaoke.

4. Watch OS

Ios 11 sẽ được giới thiệu ngay đầu tháng 6

Hệ điều hành kế nhiệm của Apple Watch được cho là Wacth OS 4.

Hiện iOS không còn là hệ điều hành duy nhất cho sản phẩm của Apple, Watch OS là phiên bản hệ điều hành riêng của đồng hồ thông minh Apple Watch. Năm nay, các chuyên gia dự đoán “Táo Khuyết” sẽ cho ra mắt phiên bản Watch OS 4 mới với nhiều nâng cấp đáng kể.

5. Thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Google Home và Amazon Echo

Ios 11 sẽ được giới thiệu ngay đầu tháng 6

Sản phẩm mới của Apple sẽ có chất lượng "vượt xa" loa thông minh Google Home.

Amazon Echo và Google Home là hai thiết bị thông minh được ra mắt vào năm 2015 và 2016, có khả năng nghe và thực hiện lệnh của người dùng. Những tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ tung ra sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn hơn so với 2 thiết bị trên. Phần cứng của máy sẽ là sự kết hợp của trợ lý ảo Siri và biến thể của hệ điều hành iOS, cho phép người dùng lướt web và điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình dễ dàng hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm