Nội dung
ione by chienhanh là một trong những đại lý ủy quyền thuộc hệ thống bán lẻ của Apple tại Việt Nam. Thương hiệu iOne đã trở thành một điểm đến uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ và chế độ hậu mãi bán hàng tốt trong thời gian qua.
 
Ione ra mắt showroom mới tại hà nội

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng "fan táo Việt", ngày 12/8 Công ty TNHH Chiến Hạnh sẽ chính thức khai trương showroom thứ 4 tại 122 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Showroom này sẽ là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple cũng như cung cấp chất lượng dịch vụ, bảo hành, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.

Để chào mừng sự kiện ra mắt showroom mới, iOne cũng thực hiện chương trình khuyến mại "khủng" dành tặng cho tất cả các khách hàng khi đến mua hàng tại showroom 122 Trần Duy Hưng nói riêng và hệ thống showroom ione nói chung.
 
Ione ra mắt showroom mới tại hà nội
 
Trong ngày khai trương 12/8, shop iOne sẽ tặng 122 phần quà giá trị cho các khách hàng tới tham quan và mua hàng tại cửa hàng. Trong tuần khai trương (chỉ áp dụng tại 122 Trần Duy Hưng từ 12/8 đến 18/8), khi khách hàng mua iMac, Macbook Pro, Macbook Air, Mac Mini sẽ được tặng túi Capdase trị giá 980.000 đồng. Mua iPad tặng túi Tucano cho iPad trị giá 880.000 đồng. Mua iPhone tặng ốp Golla trị giá 380.000 đồng.
 
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng voucher 500.000 đồng khi mua Mac, 200.000 đồng khi mua iPhone, iPad. Voucher chỉ được sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo với những mục đích như mua máy, mua phụ kiện, bảo hành, sửa chữa.
 
Ione ra mắt showroom mới tại hà nội
 
Trong tuần khai trương khách hàng sẽ được miễn phí nâng cấp hệ điều hành Mac OS X Mountain Lion 10.8 trị giá 400.000 đồng, miễn phí cài đặt hơn 150 ứng dụng có bản quyền cho iPhone, iPod, iPad như các ứng dụng văn phòng, ứng dụng và sách báo cho iOs, ứng dụng cho bé, game…trị giá tương đương 8 triệu đồng. Miễn phí miếng dán màn hình iPhone, iPad cho tất cả khách hàng.
 
Trong tháng khai trương từ 19/8 đến 2/9 áp dụng trên toàn hệ thống iOne, dành cho tất cả các khách hàng khi mua hàng tại hệ thống gồm mua iMac, Macbook Pro, Macbook air, Mac Mini tặng túi Capdase trị giá 980.000 đồng. Mua iPad tặng túi Tucano cho iPad trị giá 880.000 đồng. Mua iPhone tặng ốp Golla trị giá 380.000 đồng.
 
Đối với khách hàng có thẻ Silver Apple, Gold Apple chỉ được hưởng một trong hai ưu đãi trong thời gian diễn ra trương trình, ưu đãi của thẻ hoặc ưu đãi của chương trình khuyến mại. Tuy nhiên thẻ vẫn có giá trị tích điểm để nâng mức hạng thẻ.
 
Nhân dịp khai trương iOne cũng dành tặng 22 phần cho độc giả Số Hóa là những chiếc móc treo chìa khóa, những cuốn sổ cao cấp trị giá 200.000VNĐ cho 22 bạn đăng ký sớm nhất. Phần quà này sẽ được trao tại showroom trong ngày khai trương 12/8 tại 122 Trần Duy Hưng từ 8h30 đến 20h. Độc giả đăng ký tại đây để có cơ hội nhận quà.
 
Xem danh sách showroom thuộc hệ thống iOne tại đây.
 
(Nguồn: Công ty iOne)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm