Nội dung
Intel hỗ trợ màn hình retina trên chip ivy bridge

Chip ivy bridge sẽ hỗ trợ màn hình retina . Ảnh: Slashgear.

Trong sự kiện intel Developer Forum hôm qua, nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới đưa ra dự đoán rằng cho đến năm 2013, các mẫu màn hình có mật độ điểm ảnh lớn sẽ trở nên phổ biến từ smartphone cho tới máy tính để bàn. Kirk Skaugen, Phó giám đốc của Intel, cho biết, các mẫu vi xử lý Ivy Bridge sắp ra mắt sẽ hỗ trợ màn hình retina .

Loạt chip Ivy Bridge đầu tiên dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng này. Trong khi đó, các mẫu MacBook Pro thế hệ mới cũng được đồn sẽ phát hành ngay sau đó. Gần đây, một số nguồn tin cho biết, phiên bản hệ điều hành OS X Moutain Lion hỗ trợ màn hình độ phân giải lên tới 2.880 x 1.800 trên MacBook Pro mới. Do đó, rất có thể MacBook Pro mới sẽ được trang bị màn hình Retina.

Các mẫu ultrabook mới có màn hình độ phân giải cao cũng sẽ được tung ra vào cuối năm nay. Trong đó, những model 11 inch có thể hỗ trợ độ phân giải lên tới 2.550 x 1.440 pixel. Độ phân giải của màn hình máy tính desktop 21 inch và laptop 15 inch chạy chip Ivy Bridge có thể lên tới 3.840 x 2.160 pixel.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm