Nội dung

Intel công bố nền tảng intel atom cho máy tính bảng

intel atom z670 hỗ trợ một loạt hệ điều hành khác nhau nên đảm bảo các hãng có nhiều lựa chọn trong thiết kế. Ảnh: Techfever.

Bộ vi xử lý intel atom Z670 mới, một phần của nền tảng Oak Trail, cải thiện khả năng trình chiếu video, duyệt web nhanh và tuổi thọ pin dài, trong khi vẫn duy trì hiệu suất hoạt động tốt. Nền tảng này cũng hỗ trợ phần mềm Adobe Flash, cho phép chơi game flash với nội dung phong phú.

Bộ vi xử lý Intel Atom Z670 hỗ trợ một loạt hệ điều hành khác nhau, bao gồm Google, Android, MeeGo và Windows. Sự linh hoạt này đảm bảo các hãng sản xuất có nhiều lựa chọn hơn trong thiết kế máy tính bảng hay máy tính bảng lai hoặc kết hợp những tính năng của netbook vào máy tính bảng.

Ngoài ra, tại Diễn đàn Nhà phát triển Intel tại Bắc Kinh (Trung Quốc), công ty cũng tiết lộ về nền tảng intel atom 32nm thế hệ tiếp theo, có tên mã là “Cedar Trail”. Giải pháp này sẽ giúp tạo ra những mẫu netbook, máy tính để bàn sơ cấp và máy tính all-in-one không sử dụng quạt tản nhiệt nhưng vẫn mát, chạy êm, mỏng, và tiên tiến.

Linh Chi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm