Nội dung

Mẫu xe thể thao hạng sang này chỉ "quá giang" Hà Nội trước khi được chuyển vào TP HCM. Ra mắt tại Mỹ hồi tháng 6/2009, đây là lần đầu tiên G37 Convertible xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Vóc dáng phiên bản mui cứng (hard top) không có nhiều khác biệt với dòng sedan và coupe đã ra mắt từ 2007. Phần mũi đặc trưng của Infiniti vẫn được duy trì với cụm đèn pha vuốt ngược rất Á đông và lưới tản nhiệt dạng mang cá. Logo con "vô cực" Infiniti nằm chính giữa.

 infiniti g37 mui trần đầu tiên đến việt nam

Infiniti G37 xuất hiện tại Hà Nội. Ảnh: Trọng Nghiệp.

Chiều dài tổng thể của G37 ở mức 4.656 mm, rộng 1.852 mm và cao 1.400 mm. Dài cơ sở tương đương với bản sedan và coupe, ở 2.850 mm. Thiết kế kiểu 2 cửa 4 chỗ (2+2) là điểm mạnh so với các loại mui trần thể thao khác. Xe vừa đáp ứng việc chở người và đảm bảo tính thể thao. Hàng ghế sau khá rộng, đủ cho 2 người lớn.

Nội thất mang phong cách đặc trưng của các hãng Nhật, khi sử dụng chủ yếu các loại đường cong. Bảng điều khiển trung tâm hình thác nước trải dài xuống tận ghế sau. Màn hình trung tâm LCD khá rõ. Điều hòa tự động 2 vùng, CD 6 đĩa nối với dàn 13 loa Bose.

Ghế điều chỉnh điện 10 hướng có chức năng sưởi và làm mát. Những chi tiết gỗ được phối màu hợp với bộ ghế da sang trọng.

Như tên gọi, G37 Convertible sở hữu động cơ 3,7 lít V6, công suất 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Hộp số tự động 7 cấp hoàn toàn mới của Infiniti.

Không mấy được biết đến tại Việt Nam nhưng trên thế giới, G37 mui trần là đối thủ đáng gờm của Lexus IS350C hay BMW 335i Cabriolet.

* Ảnh chi tiết Infiniti G37 mui trần tại Việt Nam

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Người đẹp ở triển lãm New York

Bên cạnh những mẫu xe mới thu hút sự chú ý của cả thế giới, New York Auto Show 2010 thêm phần hấp dẫn với dàn người mẫu chân dài. Những khách mời và thăm quan là phái nữ cũng góp phần khiến sự kiện này thêm sôi động.

Xem thêm