Nội dung
Id - bệnh viện thẩm mỹ giúp á hậu ngô thùy linh có được nhan sắc tuyệt trần

Á hậu Ngô Thùy Linh- chủ nhân thương hiệu Spa nổi tiếng Hà Thành Thu Linh

Sở hữu nhan sắc mặn mà, thế nhưng, mới đây người đẹp Ngô Thùy Linh lại bất ngờ công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Để sở hữu gương mặt ưng ý, Ngô Thùy Linh đã thực hiện gọt hàm, trượt cằm và hạ gò má. Những thông tin này ngay khi được đăng tải đã gây xôn xao dư luận.

Nghiên cứu 5 năm mới quyết định chọn Bệnh viện ID Hàn Quốc

Gặp gỡ Ngô Thùy Linh tại một sự kiện mới đây, ai cũng bất ngờ với nhan sắc thêm phần hoàn hảo chị. Người đẹp đã có những giây phút trải lòng với chúng tôi trước những áp lực dư luận, khi bản thân quyết định thực hiện PTTM. “Là phụ nữ ai cũng sẽ ao ước mình trở nên xinh đẹp hơn. Bản thân Linh lại là người thường xuyên chăm sóc sắc đẹp cho người khác, nhất là chăm sóc sắc đẹp cho nhiều celeb tại Việt Nam nên luôn khao khát muốn hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp của mình”, Ngô Thùy Linh trải lòng.

Id - bệnh viện thẩm mỹ giúp á hậu ngô thùy linh có được nhan sắc tuyệt trần

Đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm giỏi, đã thực hiện thành công rất nhiều ca PTTM của ID

Ngay khi bày tỏ ý định này, chị đã nhận khá nhiều phản ứng từ phía người thân, bè bạn. Đa phần các ý kiến đều cho rằng Ngô Thùy Linh là người có nhan sắc, vậy tại sao chị cần PTTM để làm gì? Thậm chí, các câu hỏi còn cho rằng người đẹp “nghiện” PTTM. “Linh muốn hoàn thiện bản thân tốt nhất có thể. Bởi là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nên Linh hiểu và có thể kiểm soát, giảm thiểu rủi ro thông qua việc lựa chọn bác sỹ, bệnh viện mà mình tin tưởng để thực hiện cuộc phẫu thuật này”, Ngô Thùy Linh khẳng định.

Nung nấu ý định và quyết tâm đó trong suốt 5 năm trời, người đẹp cũng dành chừng đó thời gian để nghiên cứu trên các trang báo Hàn Quốc, các kênh truyền thông và chương trình Let Me In (một kênh truyền hình nổi tiếng về làm đẹp tại Hàn Quốc). Đó cũng chính là cơ duyên giúp chị biết đến bệnh viện ID.

Ngay khi biết tới ID, được chứng kiến những ca PTTM kỳ diệu của các bác sĩ tại đây, Ngô Thùy Linh đã quyết định chỉnh sửa nhan sắc. Tới thời điểm hiện tại, chị cho rằng đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn khi nhờ cơ duyên được biết đến và thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện ID, chị đã sở hữu nhan sắc “hơn cả mong đợi”.

Id - bệnh viện thẩm mỹ giúp á hậu ngô thùy linh có được nhan sắc tuyệt trần

Người đẹp Ngô Thùy Linh trong lần tái khám tại ID

Nhan sắc hoàn hảo sau 2 tuần phẫu thuật

Kể về quá trình PTTM, Á hậu cho hay: “Đến với bệnh viện ID, sau khi thăm khám mình được bác sỹ cho chụp X-Quang để xem cấu trúc xương, rồi mới tư vấn cụ thể. Bác sỹ phân tích, mô tả về cách làm và ưu điểm của cách làm. Trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sỹ làm việc rất chu đáo kể cả khâu chăm sóc hậu phẫu. Điều đặc biệt nhất là bạn không chỉ nhận được lời động viên, chăm sóc tỉ mỉ từ chồng mà còn được đội ngũ rất nhiều y tá quan tâm từng chút một. Nên Linh hoàn toàn cảm thấy hài lòng”.

Id - bệnh viện thẩm mỹ giúp á hậu ngô thùy linh có được nhan sắc tuyệt trần

Quá trình phục hồi của Á hậu Ngô Thùy Linh

Sau ca đại phẫu, Ngô Thùy Linh đã chụp ảnh ghi lại sự thay đổi của gương mặt từng ngày và đăng tải trên trang cá nhân. Toàn bộ quá trình kéo dài 15 ngày kể từ sau ca phẫu thuật tới khi khuôn mặt hết sưng, phù nề đã khiến cư dân mạng xôn xao. “Sau phẫu thuật Linh không bị đau quá nhiều và sau 4 ngày thì hoàn toàn hết cảm giác đau. Việc ăn uống cũng không phải kiêng khem quá vì Linh chỉ ăn món mềm, sau 2 tuần thì ăn uống hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, Linh cũng không mất quá nhiều thời gian để trở lại nhịp sống bình thường. Và chỉ mất 1 tuần để hết sưng, bầm tím sau gọt hàm, trượt cằm, hạ gò má và 1 tuần sau đó để gương mặt trở về hình dáng như mong muốn. Có được điều đó phần lớn do quá trình hậu phẫu tại bệnh viện ID rất tốt”.

Cụ thể, sau PTTM, bệnh viện có những gói liệu trình giảm sưng và liền thương nhanh nhất. Chính gói chăm sóc đó giúp cho những người PTTM như Ngô Thùy Linh nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường và giúp ca phẫu thuật thành công ngoài mong đợi.

Bên lề cuộc trò chuyện, chị nói vui rằng, sau PTTM thấy công việc và cuộc sống của mình thêm phần thuận lợi. Đặc biệt, ông xã dù không khen vợ đẹp nhưng cưng chiều hơn trước, thậm chí không ngại chi tiền để vợ mua sắm hàng hiệu. “Nhiều người vẫn e ngại trước vấn đề PTTM, nhưng Linh nghĩ rằng công nghệ làm đẹp đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Điều quan trọng là bạn cần tìm tới đúng bệnh viện tốt nhất, với đội ngũ bác sỹ hàng đầu thì ước mơ thay đổi của bạn sẽ nắm chắc thành công.

Id - bệnh viện thẩm mỹ giúp á hậu ngô thùy linh có được nhan sắc tuyệt trần

Nhan sắc của Á hậu Ngô Thùy Linh ở thời điểm hiện tại

Khi bản thân bạn sinh ra không đẹp, bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó hoặc hoàn thiện bản thân mình một cách tốt nhất. Vẻ đẹp tâm hồn hết sức quan trọng, nhưng vẻ đẹp ngoại hình cũng có sức hút rất lớn. Hai yếu tố đó chính là chìa khóa để bạn tự tin, thành công trong cuộc sống”,Ngô Thùy Linh trải lòng.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục