Nội dung

Veloster Turbo mới được nâng cấp bằng bộ tăng áp "845 Motorsports" mới của BorgWarner EFR turbo, kết hợp với một két tản nhiệt riêng, hệ thống phun nhiên liệu AEM và ECU được hiệu chỉnh từ SeoulfulRacing. Ngoài ra, xe sử dụng xăng VP Racing 101 với hiệu suất cao. Kết quả là công suất từ 201 mã lực lên đến con số 370 mã lực. 

 hyundai veloster turbo 370 mã lực

Mẫu hyundai veloster Turbo thế hệ thứ 2 sẽ được giới thiệu.

Vì sức mạnh được gia tăng nên hệ thống khung gầm và hệ thống treo cũng có những thay đổi. Hệ thống treo được Foz Marketing nâng cấp bằng UNIQ Performance. Khung gầm của ImportShark và hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh của ARK.

Ngoại thất nâng cấp bằng cánh gió phía sau mới, phần mui và nắp ca-pô màu đen. Fox cung cấp ghế ngồi Street Pro LE với phong cách thể thao mới lạ.

Phiên bản Veloster Turbo từng được công bố tại triển lãm Detroit Auto Show 2012, đúng một năm sau khi mẫu Veloster Turbo ra mắt trên thị trường. Phiên bản Turbo đượcphân biệt với một động cơ mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt hình lục giác táo bạo hơn, cản 2 bên hông và cản sau với lỗ thông hơi khuếch tán nổi bật.

Nguyên bản Veloster sử dụng động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh với hệ thống tăng áp cung cấp 201 mã lực và 195 Nm mô-men xoắn. Sử dụng hộp số tay hoặc số tự động 6 cấp, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,7 giây.

Veloster Turbo có giá bán từ 22.100 USD.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm