Nội dung
 hyundai sonata gần đuổi kịp honda accord

Mẫu xe Huyndai Sonata GLS 2011 là con bài chiến lược giúp Huyndai vượt qua đối thủ trong dòng xe ôtô sedan hạng trung.

Tháng 8, nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc bán gần 21.400 chiếc Sonata, chỉ đứng sau hai "ông lớn" trong cùng phân khúc là Toyota Camry (hơn 30.000 xe) và Honda Accord (22.500). Đây là con số thống kê lượng xe bán lẻ trực tiếp đến người sử dụng, không kể xe bán lô cho các cơ sở cho thuê.

Lần đầu tiên Sonata phá vỡ sự thống trị của "tam hùng" Nhật Bản gồm Camry, Accord và Altima. Sản phẩm của Hyundai cũng cho các đối thủ Mỹ và Chevrolet Malibu và Ford Fusion "ngửi khói".

Giám đốc điều hành Hyundai Mỹ, John Krafcik nhận định với tờ Detroit News "Chúng tôi không thể đuổi kịp Camry hay Accord. Nhưng kết quả này cũng đã quá tuyệt vời".

Lợi thế của Sonata 2011 là mức giá cạnh tranh hơn so với Toyota Camry và Honda Accord. Theo điều tra của Edmunds.com, số lượng người đặt Sonata 2011 trong tầm ngắm đã tăng từ 6.5% hồi tháng 1/2007 lên 19,5%. Tất cả là nhờ cuộc cách mạng trong thiết kế mà Hyundai đang theo đuổi.

Một lợi thế quan trọng nữa là thời gian bảo hành 10 năm hoặc 160.000 km mà Hyundai áp dụng cho Sonata.

Hình ảnh Huyndai Sonata GLS 2011

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm