Nội dung

Hyundai đã khẳng định giá bán và đặc điểm kỹ thuật cho Santa Fe thế hệ mới sẽ là chiếc xe thể thao đa dụng được tung ra ở Vương quốc Anh vào ngày 15/10 tới. Công suất của động cơ được truyền tới các bánh thông qua hộp số tay hay số tự động 6 cấp. Hyundai cho biết động cơ CRDi 2,2 lít trang bị cho mẫu SUV mới này sẽ có những cải tiến đáng kể với khả năng nhiên liệu cũng như làm giảm lượng khí thải CO2.

 hyundai santa fe 2013 có giá khởi điểm 40000 usd

Mẫu hyundai santa fe mới sẽ xuất hiện tại châu Âu từ tháng 10 tới.

Phiên bản 2WD (dẫn động hai bánh) được đánh giá là khá tốt với mức tiêu thụ 5,8 lít/100 km cho đường hỗn hợp, khí carbonic thải ra vào khoảng 155g/km, dưới mức tiêu chuẩn là 160 g/km.

Phiên bản dẫn động 4 bánh cũng cho một mức tiêu thụ nhiên liệu 6,1 lít/100km và thải ra lượng carbonic là 159 g/km. Ở phiên bản số tự động mức tiêu hao là 6,8 lít/100 km và lượng khí thải ra là 178 g/km.

Hyundai Santa Fe có sẵn hai phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Triết lý của Hyundai là cung cấp những gì có thể với số tiền mà khách hàng chi trả.

Kể từ khi ra mắt Hyundai Santa Fe ở Anh vào năm 2001, mấu SUV Hàn Quốc này bán được khoảng 37.500 xe tính đến năm 2011. Hyundai Santa FE mới ra mắt tại thị trường Anh sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Ulsan , Hàn Quốc.

Thêm hình ảnh hyundai santa fe 2013

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm