Nội dung

Được thiết kế và phát triển tại Trung tâm kỹ thuật châu Âu của hyundai tại Đức, i30 2017 được cho là mang sứ mệnh gánh cả trái đất trên vai, theo Autoevolution. Không chỉ là mẫu xe quan trọng nhất của thương hiệu xe Hàn tại thị trường nội địa và ở cả lục địa già, i30 còn có mục tiêu bán chạy hơn so với chính các thế hệ tiền nhiệm.

 hyundai i30 thế hệ mới giá từ 23900 usd

Chiếc hatchback ăn khách bước sang thế hệ thứ 3. Ảnh: Caranddriver.

Giá bán của thế hệ mới tại Đức cho bản i30 Intro 1.0 T-GDI là từ 23.900 USD. Còn có 2 bản động cơ nữa khi xe bán ra từ đầu năm sau: bản 1.4 T-GDI công suất 138 mã lực và 1.6 CRDi công suất 108 mã lực. Cả 3 phiên bản động cơ đều kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Tùy chọn cao cấp nhất trong danh sách này là bản máy dầu giá từ 26.500 USD.

Có 7 lựa chọn màu ngoại thất cho i30 Intro 2017: trắng, đồng ánh kim, nâu ánh kim, nâu sẫm, xanh lam, bạc, và xám ánh kim. Về trang bị, i30 Intro có tất cả những gì mà Hyundai có thể mang tới cho sản phẩm của hãng.

Những điểm nổi bật gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng tương thích Android Auto và Apple CarPlay, đèn pha LED, vành hợp kim 17 inch, điều hòa nhiệt độ 2 vùng. 

Đến cuối 2017, hãng xe Hàn sẽ ra mắt bản i30 CW station wagon. Sau đó tới lượt i30 N 2018 hướng tới đối thủ Volkswagen Golf GTI.

>>Xem thêm ảnh hyundai i30 thế hệ mới

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm