Nội dung

Không chỉ có ảnh bên ngoài, cánh săn ảnh chụp được cả nội thất của i20 Active, lần đầu tiên cho thấy thiết kế thực tế sản phẩm đang được mong chờ từ hãng xe Hàn.

 hyundai i20 active - crossover mới bất ngờ lộ diện

Crossover mới i20 Active. Ảnh: Dapurpacu.

Phần ngoại thất của xe là ba-đờ-sốc trước và sau đều thay đổi so với i20 hiện hành. Ngoài ra là cánh gió trên nóc xe cùng logo i20 mới. Ra đời tại Trung tâm thiết kế của hyundai tại Russelheim, Đức, phiên bản mới còn mang vẻ thể thao ở phần đầu xe thiết kế lại với lưới tản nhiệt mới, đèn pha projector, đèn ban ngày LED.

Trong cabin, i20 active cũng cho thấy một loạt yếu tố mới, nổi bật nhất là màu sắc. Dường như xe bán ra với 2 tông màu tùy chọn, cam-đen và xanh-đen. Thay đổi khác là bàn đạp kiểu thể thao.

 hyundai i20 active - crossover mới bất ngờ lộ diện

Hyundai i20 Elite phiên bản hiện hành tại Ấn Độ. Ảnh: Indianautosblog.

Cung cấp sức mạnh cho i20 Active dường như không khác so với i20 Elite, tên gọi của i20 tại thị trường Ấn Độ. Động cơ xăng cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Động cơ dầu có công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Trong bản xăng dự kiến kết hợp hộp số sàn 5 cấp thì bản dầu được cho là dùng hộp số sàn 6 cấp.

hyundai i20 active mới sẽ nhắm tới các đối thủ là Toyota Etios Cross hay Volkswagen Polo Cross, những mẫu crossover bán ra tại Ấn Độ. Xe sẽ ra mắt vào ngày 17/3 và có giá bán dự kiến từ 9.600 đến 13.000 USD tại thị trường này.

>>Xem thêm ảnh Hyundai i20 Active

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm