Nội dung

Hyundai tucson Night Edition, phiên bản bóng đêm bổ sung loạt phụ kiện màu đen ở ngoại thất. Điểm thay đổi dễ nhận biết nằm ở bộ vành hợp kim 19 inch đa chấu hình cánh sao đi kèm với logo đỏ. Cửa sổ trời toàn cảnh làm tối hơn và ốp gương hậu màu đen.

 hyundai giới thiệu tucson phiên bản bóng đêm

Tucson phiên bản Night Edition.

Hãng xe hàn cung cấp tùy chọn màu sơn ngoài gồm xám Coliseum, xanh dương Caribbean, trắng Dazzling và đen Noir Pearl. Nội thất nâng cấp nhẹ với vô-lăng bọc da đục lỗ, bàn đạp bằng hợp kim nhôm. Ngoài ra, bên ngoài còn trang bị thêm đèn định vị LED trước sau.

Tại Mỹ, hyundai Tucson bán ra với 4 phiên bản. Tucson SE dùng động cơ 2 lít công suất 164 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp ShifTronic. Tucson Eco, Sport và Limited đều trang bị động cơ 1,6 lít tăng áp công suất 175 mã lực kết hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh trên tất cả các phiên bản.

Hiện giá bán của Tucson Night Edition chưa công bố, trong khi bản tiêu chuẩn SE có giá từ 22.700 USD cho đến bản cao cấp nhất Limited giá 32.000 USD.

Triển lãm xế độ SEMA 2016 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ ngày 1/11 đến 4/11.

Hyundai Tucson nằm cùng phân khúc với các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Kia Sportage.

>>Thêm ảnh hyundai tucson night edition

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Mazda CX-3

Mazda CX-3 mang hình dáng tương tự CX-5.​ Nếu không chú ý đến kích thước, có thể nhầm lẫn giữa hai chiếc crossover. ...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm