Nội dung

Khi trình làng hồi tháng 9/2009 ở Hàn Quốc, Sonata chỉ có phiên bản động cơ 2 lít. Lần nâng cấp này giúp nó có thể cạnh tranh trực tiếp về tính năng với Accord 2.4 và Camry 2.5. Phiên bản mới mang tên Sonata F24 GDi.

 hyundai giới thiệu sonata phiên bản 24

Sonata có thêm yếu tố để cạnh tranh với các đối thủ Nhật. Ảnh: Hyundai.

Động cơ xăng 2,4 lít, áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, có công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 251 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Như vậy, Sonata F24 có sức mạnh cao hơn 36 mã lực và 49 Nm so với bản Sonata 2.0.

Không dừng lại ở đó, Sonata F24 còn mạnh hơn cả Camry 2.5 (công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 232 Nm) và Accord 2.4 (180 mã lực, mô-men xoắn 222 Nm).

Vành đúc cỡ 17 inch và nếu khách hàng bỏ thêm tiền, họ có thể chọn loại 18 inch. Đèn hậu là loại đi-ốt phát quang LED cùng những tính năng khác trong nội thất. Gói thể thao Sport cũng có mặt, nhằm thỏa mãn nhu cầu trang trí xe của khách.

Bản thấp cấp nhất của Sonata F24 có giá 24.995 USD tại Hàn Quốc.

* Ảnh chi tiết phiên bản Sonata 2.0 tại Việt Nam

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Louis Vuitton kiện Hyundai

Hãng thời trang Pháp nổi tiếng thế giới đưa hãng xe Hàn Quốc ra tòa vì vi phạm bản quyền khi sử dụng logo của Louis Vuitton trong đoạn phim quảng cáo cho chiếc sedan hạng trung Sonata 2011.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm