Nội dung

Trước đó, bản coupe từng được dự kiến sẽ có mặt tại các showroom từ tháng 4, nhưng thông tin mới nhất cho thấy Hyundai lên kế hoạch tung Elantra 2 cửa vào mùa thu hoặc đầu mùa đông năm nay.

 hyundai elantra coupe sẽ xuất hiện vào cuối năm

Trong năm 2011 sẽ xuất hiện phiên bản 2 cửa Hyundai Elantra sedan 2011.

Elantra bản sedan dẫn động cầu trước trang bị động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh công suất 138 mã lực với hộp số tự động hoặc số sàn đều 6 cấp. Theo tờ Caranddriver, phiên bản coupe có thể sử dụng cùng loại động cơ hoặc "sốc" hơn, Hyundai sẽ gắn lên nó động cơ mượn lại từ Kia Forte Koup: loại 4 xi-lanh dung tích 2 lít công suất 156 mã lực hoặc 2,4 lít công suất 173 mã lực.

Từ mẫu coupe hoàn toàn mới của chính Hyundai là Veloster, vừa ra mắt tại triển lãm Detroit (Mỹ) vào tháng 1, các chuyên gia cho rằng Elantra coupe sẽ có thiết kế truyền thống hơn, với mục tiêu cạnh tranh với Honda Civic coupe.

Với lịch ra mắt vào cuối năm, có thể Elantra coupe sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm New York (tháng 4) hoặc muộn nhất là tại triển lãm Los Angeles (tháng 11).

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Độ ống xả cho Kawasaki Z1000

Mẫu nakedbike mới của Kawasaki được những người thợ Sài Gòn thay mới phần ruột của cụm ống xả hai bên xe, tạo nên âm thanh ấm hơn và khá ấn tượng khi chạy trên phố.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm