Nội dung
 hyosung aquila gt650r có mặt ở việt nam

Mẫu xe môtô hạng trung Hyosung Aquila GT650R được lắp ráp tại VIệt Nam.

Hyosung Aquila GT650R là mẫu xe môtô thể thao hạng trung, trang bị động cơ V-twin 90 độ DOHC với bốn van trên mỗi xi lanh, dung tích 647 phân khối, làm mát bằng dung dịch.

Động cơ có công suất cực đại 80 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 67Nm tại vòng tua máy7.250 vòng/phút. GT650R được trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI cùng hộp số 6 cấp.

Xe sử dụng hệ thống giảm sóc trước hành trình ngược (up side down) đường kính 41mm, cặp thắng đĩa trước đường kính 300mm với 4 piston thủy lực. Giảm sóc sau dạng đơn (monoshock) cùng thắng đĩa đơn đường kính 230mm. Vỏ (lốp) sau GT650R sử dụng cỡ vỏ 160/60ZR17.

Fimexco, nhà lắp ráp và phân phối mẫu xe Hyosung, hy vọng Aquila GT650R sẽ đáp ứng được phần nào thú chơi xe phân khối lớn của người mê xe trong nước với mức giá mềm. 

Ảnh chi tiết Hyosung Aquila GT650R tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ngày hội siêu xe ở California

Exotic Car Drive 2010 diễn ra vào tháng 9 quy tụ hơn 200 siêu xe và xe độc, chủ yếu từ bang California (Mỹ). Những thương hiệu nổi tiếng góp mặt trong sự kiện này có Lamborghini, Ferrari, Bugatti, Zonda...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Honda Wave RSX có giá mới

Có tem mới phối theo hai màu đỏ đen, chiếc Wave RSX động cơ 110 phân khối của Honda Việt Nam có giá khởi điểm 17,49 triệu đồng, tăng thêm 500.000 đồng.

Xem thêm