Nội dung

huỳnh tiên vừa trở về từ sau cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2016 với danh hiệu cao nhất, cô được công chúng đón nhận là một nhân tố luôn biết tạo nên những dấu ấn bất ngờ trên những chặng đường của mình. Thời gian qu, Huỳnh Tiên đã "chinh chiến" trong âm thầm để đạt được thành tích đáng nể, trở thành một dấu ấn khó quên của cuộc đời cô cũng như nhiều người hâm mộ luôn dõi theo cô.

 Huỳnh tiên đẹp gợi cảm lôi cuốn mọi góc nhìn

Bước ra từ cuộc thi, nhan sắc của nữ diễn viên này ngày càng rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Những hình ảnh mới nhất của  cô như thay lời muốn nói với tất cả bởi vẻ đẹp cuốn hút, mê hoặc mọi góc nhìn.

 Huỳnh tiên đẹp gợi cảm lôi cuốn mọi góc nhìn

Nữ diễn viên Valentine trắng mang đến thần thái của một nữ hoàng trong những thiết kế đơn sắc lộng lẫy. Người đẹp khoe lợi thế triệt để về chiều cao cùng những đường cong quyến rũ trong những phom dáng đẹp.

 Huỳnh tiên đẹp gợi cảm lôi cuốn mọi góc nhìn

Với tông màu vàng hút sáng, Huỳnh Tiên mang đến nét tươi trẻ của “tuổi đôi mươi”. Người đẹp khéo léo khoe dáng nuột của mình với những đường cắt táo bạo nhưng đầy tinh tế. 

 Huỳnh tiên đẹp gợi cảm lôi cuốn mọi góc nhìn

Thông qua bộ ảnh Huỳnh Tiên muốn hết đến vẻ đẹp tươi mới của một cô gái giàu năng lượng, luôn biết biến hóa mình. Đồng thời, cô cũng muốn đến hình ảnh của người con gái hiện đại với nhan sắc ngọt ngào, sắc sảo, gu thời trang sành điệu và khẳng định mình bằng tài năng, bản lĩnh của chính mình.

 Huỳnh tiên đẹp gợi cảm lôi cuốn mọi góc nhìn

Huỳnh Tiên đang được đánh giá là một nhân tố tích cực như một ngôi sao đang lên của làng giải trí khi  liên tục biến hóa, tung sức hút cũng như khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước đấy Huỳnh Tiên được biết đến với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên với nhiều phản hồi khá tích cực.

 Huỳnh tiên đẹp gợi cảm lôi cuốn mọi góc nhìn

Trong thời gian tới, Huỳnh Tiên đang chuẩn bị hành trang lấn sân sang lĩnh vực mới, đó là bước sang  ca hát. Được biết, đây là một năng khiếu của cô, được nhiều người ủng hộ. 

 Huỳnh tiên đẹp gợi cảm lôi cuốn mọi góc nhìn

Hy vọng đây sẽ một bước tiến mới cho khả năng đầy biến hóa của cô gái xinh đẹp này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm