Nội dung

Với chủ đề "Kỳ dung mỹ nhân ngư", "Đêm phong cách 2010" dẫn dắt người xem vào thế giới của đại dương trong câu chuyện tình yêu lãng mạn - Nàng tiên cá. Bốn bộ sưu tập lần lượt miêu tả những hàm ý tương ứng với bốn trường đoạn chính của câu chuyện (từ khi Ariel còn là công chúa nhỏ cho đến lúc cô gặp phù thủy Ursula để đổi lấy đôi chân và yêu chàng hoàng tử Eric).

Huỳnh lợi và phước lợi trang điểm cho phù thủy mỹ nhân ngư

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi.

Các bộ sưu tập lần lượt là "Các nàng công chúa thủy cung", "Quyền lực bóng đêm", "Nhũng nụ hôn", "Bài ca hạnh phúc". Đảm nhận trang điểm cho người mẫu trong bộ sưu tập một và ba, Phước Lợi vẽ nên các mỹ nhân của đại dương. Với bộ sưu tập đầu tiên của Gosto - "Các nàng công chúa thủy cung", Phước Lợi sử dụng mắt nước tạo hiệu quả sân khấu. Ngoài ra, anh chọn màu mắt nude và son bóng nhạt để người mẫu dễ thể hiện cảm xúc trên gương mặt cho bộ sưu tập "Những nụ hôn".

Huỳnh lợi và phước lợi trang điểm cho phù thủy mỹ nhân ngư

Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi.

Trong khi đó, Huỳnh Lợi khó khăn hơn khi biến những mụ phù thủy độc ác trong "Quyền lực bóng đêm" thành những cô dâu xinh đẹp của bộ sưu tập "Bài ca hạnh phúc". Huỳnh Lợi sẽ đánh khối mắt đậm, sâu, sử dụng tóc giả màu bạch kim và tạo sự mê hoặc từ bờ môi đỏ mọng cho người mẫu trong bộ sưu tập số hai. Điều này giúp thể hiện sự hắc ám, thế lực đen tối của đại dương. Khi chuyển qua bộ sưu tập cuối cùng - kết thúc có hậu cho một tình yêu đẹp, Huỳnh Lợi quyết định trang điểm màu mắt kiểu smoky và thay đổi màu son nhạt hơn.

* Hình ảnh các mỹ nhân ngư trong "Đêm phong cách 2010"

(Nguồn: Công ty Hoa Mặt Trời)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Seven.AM với ‘Big love - Big sale’

Seven.AM thực hiện chương trình “Big love - Big sale” từ 9h sáng ngày 5/8. Theo đó, hàng nghìn sản phẩm được khuyến mại. Bộ sưu tập mới nhất “Vệt nắng cuối hè” cũng được hãng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Xem thêm  

Doji tặng quà nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương Trung tâm vàng bạc đá quý SJC – Doji Hà Đông, Hà Nội, khách hàng mua sản phẩm vàng miếng, nữ trang 999,9 SJC và trang sức cao cấp Doji sẽ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ ngày 7 đến hết 22/8.

Xem thêm