Nội dung

Theo hợp đồng ký kết, Huyền Trang được gửi tới công ty người mẫu Wilhelmina Models tại New York, Mỹ, để có cơ hội học hỏi và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế.

Huyền trang được đào tạo nghề mẫu ở mỹ

Huyền Trang (thứ 2 từ trái sang) cùng các đại diện của công ty Wilhelmina Models. Ảnh: H.P.

Ông Mr Roman Young, Giám đốc phát triển tài năng mới của Wilhelmina Models chia sẻ: "Tôi tin rằng, rất nhiều người mẫu Việt Nam có khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Huyền Trang là cô gái có đầy đủ tiềm năng để đạt được những kỹ năng chuyên nghiệp. Cô hoàn toàn có thể tự khám phá bản thân trong môi trường ở Mỹ".

Tại thành phố New York, Huyền Trang sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và thiết lập các kỹ năng để đối phó với vô vàn yêu cầu khắt khe trong thế giới người mẫu.

Huyền trang được đào tạo nghề mẫu ở mỹ

Ông Roman, đại diện của Wilhelmina Models hướng dẫn Huyền Trang vài động tác ban đầu trong buổi chụp ảnh sau khi ký kết hợp đồng. Ảnh: H.P.

Giám đốc điều hành CA Model Randy Dobson cho biết, Huyền Trang sẽ bắt đầu chương trình rèn luyện thể hình với huấn luyện viên riêng, học tiếng Anh trong vòng ba tháng tại Việt Nam và Singapore. Đây là bước chuẩn bị cần thiết để cô sẵn sàng cho khóa học của Wilhelmina Models tại New York trong 2 tuần.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm