Nội dung
Ban tổ chức hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định không quay lưng với Kỳ Duyên, sẵn sàng cho cô cơ hội để làm lại hình ảnh.

Tháng 7 vừa qua, đoạn clip và hình ảnh ghi lại việc Kỳ Duyên hút thuốc, say xỉn ở nơi công cộng lại một lần nữa khiến dư luận “dậy sóng”. Phần đông công chúng cho rằng hành vi này không phù hợp với tư cách của một hoa hậu và yêu cầu ban tổ chức cuộc thi xem xét lại danh hiệu của người đẹp gốc Nam Định. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó lại trùng hợp với vòng chung khảo hoa hậu việt nam 2016 khu vực miền Bắc nên ban tổ chức cũng như báo Tiền Phong chưa thể xem xét xử lý Kỳ Duyên. Sự việc được hứa hẹn giải quyết sau ngày 17/7.

Huyền my không có cơ hội thay kỳ duyên trao vương miện cho hhvn 2016

Huyền my không có cơ hội thay kỳ duyên trao vương miện cho hhvn 2016

Huyền my không có cơ hội thay kỳ duyên trao vương miện cho hhvn 2016
Những hình ảnh gây tai tiếng gần đây của Kỳ Duyên.

Sau hơn nửa tháng làm việc cũng như xác minh thông tin về những hành vi của Kỳ Duyên, ngày 5/8/2016, hội đồng họp lần cuối và thống nhất như sau: “Khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao kỳ duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Song đó, hội đồng đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi hoa hậu việt nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi”.

Huyền my không có cơ hội thay kỳ duyên trao vương miện cho hhvn 2016
Kỳ Duyên lúc mới đăng quang.

Như vậy, mọi hình ảnh của Kỳ Duyên đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 đều bị gỡ bỏ. Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ không có quyền trao vương miện cho người kế nhiệm, đây là sự việc chưa từng xảy ra trong gần 30 lịch sử của cuộc thi danh giá này. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây từ ban tổ chức cuộc thi, Á hậu Huyền My cũng sẽ không thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016 trong đêm chung kết vào ngày 28/8 tới đây.

Huyền my không có cơ hội thay kỳ duyên trao vương miện cho hhvn 2016
Huyền My cũng không có cơ hội trao lại vương miện cho người kế nhiệm Kỳ Duyên.

Trao đổi với một trang báo điện tử, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết ngày 11/7 ban tổ chức đã nhận được thông tin vể vụ việc Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng. Nhưng mất gần một tháng mới đưa ra quyết định về hình thức xử phạt người đẹp bởi ban tổ chức muốn xem xét mọi việc cẩn trọng.

Bà Kim Dung khẳng định việc Hoa hậu Kỳ Duyên không được đồng hành với vòng chung kết cuộc thi năm nay không có nghĩa là chương trình quay lưng với cô. Về sau này, ban tổ chức có thể làm việc cùng Kỳ Duyên nếu cô cải thiện tốt hình ảnh. Bà Kim Dung chia sẻ thêm: “Đây là một quyết định có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Kỳ Duyên cũng như gia đình trong giai đoạn này. Mức khiển trách đưa ra, theo tôi thấy là vừa phải, nhân văn, hợp tình hợp lý, đủ giúp cô ấy nhìn lại bản thân và sửa đổi để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Cô ấy vẫn là Hoa hậu Viêt Nam 2014. Bất cứ khi nào Kỳ Duyên cần sự hỗ trợ hay tư vấn, chúng tôi luôn sẵn sàng”.

Huyền my không có cơ hội thay kỳ duyên trao vương miện cho hhvn 2016
Đến hôm nay, Kỳ Duyên vẫn giữ im lặng trước quyết định của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Dù phạm phải nhiều sai lầm nhưng trong 2 năm đương nhiệm, Kỳ Duyên cũng ít nhiều thực hiện được những việc làm có ích cho xã hội, cộng đồng tương xứng với danh hiệu. Nhưng với hàng loạt scadal quá ầm ĩ, dư luận cũng khó lòng bỏ qua cho Kỳ Duyên.

Từ sự việc của Kỳ Duyên, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam gửi lời nhắn nhủ đến các cô gái trẻ dự thi: “Một khi đã đăng ký thi, các bạn đều phải ý thức được trách nhiệm của mình nếu đoạt vương miện và chấp nhận mất một số tự do cá nhân để giữ gìn hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Ngoài nỗ lực của bản thân, sự nâng đỡ, định hướng từ gia đình dành cho các bạn là rất quan trọng”.

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục