Nội dung

Nam diễn viên Huy Khánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Anh Thư và cô con gái xinh như thiên thần. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chàng diễn viên kiêm MC cho biết, anh cũng đang có ý định làm lễ cưới khi con gái đã lớn.

Trong sự nghiệp, Huy Khánh luôn được các đạo diễn đo ni đóng giày dành cho những vai diễn kiểu “trai đểu”, “Sở Khanh". Tuy nhiên, mới đây anh gây chú ý với hình tượng hoàn toàn khác lạ khi tham gia bộ phim Fan cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn. Huy Khánh lại vào vai một nhân vật có tính cách kỳ lạ, ăn mặc kỳ dị và làm bạn đồng hành bất đắc dĩ với “chị Hội”, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả.

Không bao giờ "ngoại tình trong tư tưởng"

 Huy khánh con gái tôi muốn bố mẹ làm đám cưới

Huy Khánh cùng vợ con trong một chương trình thời trang.

 Hiện tại Huy Khánh đang làm nghệ thuật vì đam mê hay muốn kiếm tiền nhiều hơn?

Tôi làm vì đam mê nhiều hơn, vì gia đình tôi giờ cũng đã đầy đủ. Thu nhập thì tôi vẫn kiếm nhưng làm vì đam mê nhiều hơn.

- Kinh tế đã ổn định, vậy sao vợ chồng anh chưa sinh con thứ hai?

Chắc tại vợ tôi chưa muốn, (cười). Chắc chúng tôi sẽ sinh thêm bé nữa, trai hay gái cũng được, vì trai hay gái đều có thú vui riêng.

- Việc vợ anh không còn đóng phim nữa là vì chị ấy chán hay bởi anh không thích?

Hoàn toàn là do cô ấy không muốn đóng nữa. Cũng có những hãng phim mời nhưng Thư lại không thích. Đôi khi họ nhờ tôi nói giùm, nhưng tôi biết Thư thích ở nhà chăm con và kinh doanh hơn.

- Anh có nghĩ nếu hai vợ chồng cùng đóng phim thì hạnh phúc hôn nhân càng dễ vỡ?

Không phải, vì trước đây Thư đóng phim nên cũng hiểu. Đóng phim vất vả, thu nhập chẳng bao nhiêu mà lại xa con.

- Đã có lúc nào đó anh cảm nhận vợ mình cũng ghen vì chồng thường đóng nhiều cảnh tình tứ với bạn diễn trên phim?

Đôi lúc tôi cảm nhận được chứ. Tôi cũng đặt trường hợp nếu mình là Thư thì sẽ cảm thấy sao. Bởi thế, mỗi khi có phim ra rạp mà nhiều cảnh tình tứ với bạn diễn là tôi ngại rủ vợ đi xem cùng.

- Vậy anh có bao giờ từng “ngoại tình tư tưởng”?

Nguy hiểm lắm, vì nó dễ dẫn đến sự nghiêm trọng trong hôn nhân. Tôi luôn chặn ngay từ đầu.

- Nguyên tắc giữ hạnh phúc gia đình của hai vợ chồng anh là gì?

Không có nguyên tắc nào. Tôi nghĩ, nếu mình muốn gia đình hạnh phúc bản thân mình sẽ phải tự thay đổi để hợp với người còn lại.

 Huy khánh con gái tôi muốn bố mẹ làm đám cưới

Nam diễn viên cũng đang tính chuyện tổ chức đám cưới với vợ sau nhiều năm chung sống.

- Trong gia đình, anh hay vợ là người “cầm cương”?

Tôi nghĩ hai người 50/50.

- Sao đến giờ hai anh chị vẫn chưa tổ chức đám cưới?

Bữa vợ chồng tôi có chở con gái đi xe hơi, cô bé nói tối qua nằm mơ thấy ba mẹ cưới nhau, mẹ mặc váy cưới đẹp lắm. Lúc đó tôi chợt suy nghĩ, nếu giờ mình làm đám cưới thì con gái sẽ được chứng kiến, chắc con sẽ vui lắm.

- Thế con gái của anh có biết chuyện bố mẹ chưa từng làm đám cưới không?

Tôi cũng không hiểu, chắc tại vì cô bé xem phim thấy nhiều cảnh đám cưới. Để tôi về hỏi vợ xem giờ có thích làm đám cưới không!

- Con gái anh ngày càng giống bố hay mẹ?

Cô bé có tính hài hước giống tôi. Tính tôi ở nhà cũng như ngoài đường, đều vui vẻ.

- Anh sẽ cho con gái làm nghệ thuật sau khi lớn lên chứ?

Vợ chồng tôi cũng không muốn cố tình định hướng mà cứ để bé thích tự nhiên.

- Vậy anh nghĩ gì về chuyện dạy con bằng đòn roi?

Trong gia đình, Thư dạy con là chủ yếu, vì cô ấy đóng vai dữ. Bản thân tôi không ủng hộ chuyện dạy con bằng đòn roi, vì nó sẽ ghi nhớ lâu trong đầu.

Cảm thấy "đã" khi đóng vai xấu xí

 Huy khánh con gái tôi muốn bố mẹ làm đám cưới

Diễn viên Huy Khánh xuất hiện cùng Johnny Trí Nguyễn tại buổi ra mắt phim "Fan cuồng" vừa được tổ chức.

- Anh vốn nổi tiếng gắn liền với những vai diễn đẹp trai và đào hoa thì sao lại nhận lời mời hoá thân vào vai “ông bầu” xấu xí trong phim điện ảnh “Fan cuồng”?

Tôi nghĩ, khi mình bước tới một độ tuổi nào đó sẽ càng muốn thử thách bản thân, thích tìm tòi điều khác lạ. Thật ra, nếu đóng mãi một dạng vai cũng chán. Khi đóng vai xấu, tôi có cảm giác như mình mới bước vào nghề, cảm thấy “đã” lắm.

Với phim Fan cuồng, cũng không hẳn là do tôi chọn lựa vai mà vì cái duyên với nhân vật. Ban đầu anh đạo diễn Charlie Nguyễn có ý mời tôi đóng vai của Johnny Trí Nuyễn. Tôi cũng thích vai đó lắm nhưng bị thất thế ở chỗ tôi không đàn được, mà hát cũng chẳng giỏi như Trí Nguyễn. Nếu được mời vào đó, chắc tôi sẽ từ chối vì biết khả năng mình không có khiếu ở lĩnh vực âm nhạc, cũng khó cảm được nhạc. Nếu đóng thì chắc tôi sẽ nhờ người đóng thế cảnh đàn hát, nhưng khi làm nghệ thuật thì tôi không giả dối được, vì sẽ không có hay. Sau đó tôi được đẩy sang vai xấu xí này.

- Đâu mới là những khó khăn, vất vả lớn nhất khi anh lần đầu đóng vai xấu xí trên phim?

Nói thật, tôi thấy mình may mắn khi đảm nhận vai có ngoại hình xấu nhưng trông rất thật. Nền điện ảnh Việt Nam xưa nay ít có những nhân vật được tạo hình xấu như thế này. Không phải vì họ không muốn làm hay làm không được, mà vì tốn nhiều thời gian hoá trang và hao chi phí quá. Hầu hết những nhà sản xuất sẽ ngại nhưng anh đạo diễn Charlie Nguyễn lại đòi hỏi sự hoàn hảo.

Ban đầu anh Charlie Nguyễn yêu cầu tôi phải uống thuốc giảm cân. Tôi cũng giảm được nhưng thấy có vẻ không khả quan, vì sợ chẳng biết phim kéo dài bao lâu, lại ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình. Giải pháp an toàn nhất là tôi được chọn cách hoá trang làm mặt giả, già, cứ mỗi ngày mất từ 3 – 4 tiếng ngồi hoá trang.

Cũng may tạo hình nhân vật này chỉ quay khoảng 4 ngày thôi. Ngày đầu tôi cảm thấy mệt, mỏi mắt, xây xẩm mặt mày, vì chỉ thấy một con mắt, đi đứng khó khăn, hầu như đều cần người dìu dắt, thậm chí ngày đầu quay tôi còn bị nhiễm trùng mắt phải điều trị. Bù lại, nhờ nhân vật này mà tôi có được một diện mạo mới trong điện ảnh.

 Huy khánh con gái tôi muốn bố mẹ làm đám cưới

Nam diễn viên sẽ có nhiều cảnh diễn vui nhộn cùng Thái Hòa.

- Anh có ngại fan của mình sẽ bị “sụp đổ hình tượng” khi thấy một Huy Khánh xấu xí hơn mọi lần trên phim?

Tôi cũng biết điều đó. Nhiều người ngại đóng vai xấu xí, chỉ thích đóng dạng vai đẹp, thậm chí đã đẹp còn phải làm cho đẹp hơn, vì muốn sự chỉn chu khi lên hình. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu nhân vật xấu thì mình càng phải làm cho xấu hơn mới đúng, chứ nếu đóng vai xấu mà cứ cố làm đẹp thì kỳ lắm. Làm vậy họ nói mình không đẳng cấp, không hiểu nghề. Đối với fan hâm mộ, nếu họ đã thích mình đẹp thì sẽ không thích mình đóng vai xấu, nhưng biết đâu nếu diễn viên đẹp mà đóng vai xấu thì họ lại thích.

- Ngoài vai diễn trong phim “Fan cuồng”, đâu mới là lúc mà fan dễ dàng bắt gặp anh với hình ảnh giản dị, đời thường, thậm chí là xấu nhất?

Những ngày bình thường khi tôi hay mặc áo thun, quần short, mang dép. Tôi thích sự đời thường nhất có thể.

- Lần đầu đóng vai xấu xí, anh cảm thấy thế nào?

Đóng vai có ngoại hình xấu xí hoặc nếu ngoài đời ăn mặc bình thường thì sẽ thoải mái hơn nhiều. Tôi cảm nhận khi đóng vai này, mình rất thoải mái đi đứng, không cần phải giữ hình thức kiểu ngồi hay ý tứ. Chứ nếu mặc bộ đồ đẹp là chẳng thể lê la, không dám đụng đâu ngồi đó hay đụng đâu nằm đó được.

 Huy khánh con gái tôi muốn bố mẹ làm đám cưới

Tạo hình nhân vật xấu xí của ông bố một con Huy Khánh.

- Nếu chẳng may khi phim ra rạp, vai diễn của Johnny Trí Nguyễn nổi bật và “hot” hơn vai của anh thì sao, anh có hối hận vì đã đổi vai không?

Đó là điều may mắn chứ, vì nếu tôi cứ tiếp tục đóng một vai mà không phải thế mạnh về năng khiếu ca hát hay đàn giỏi thì sẽ trở thành vai dở, dẫn đến phim bị ảnh hưởng, thất bại. Lúc đó tôi lại cảm thấy không hài lòng. Tôi nghĩ, quan trọng là nhân vật thành công thì phim mới thắng.

- Phim “Fan cuồng” quy tụ những gương mặt phòng vé như Thái Hòa hay Johnny Trí Nguyễn, điều đó có khiến anh cảm thấy áp lực khi đóng chung?

Không biết ai thấy sao, chứ tôi thấy khi mình đóng chung với những người được gọi là “doanh thu phòng vé” thì cảm thấy may mắn. Một đội bóng có nhiều siêu sao thì tốt, mạnh hơn mà. Quan trọng là đội bóng đó phải yêu thương nhau chứ không phải so kè làm gì. Tôi thấy đoàn phim này rất hoà thuận và yêu thương chứ không cạnh tranh.

- Thế anh đã từng có quan niệm, “nếu có tôi thì không thể có anh kia cùng đóng chung phim”?

Tôi không bao giờ có quan niệm đó, dù có xích mích cá nhân thì tôi cũng không ngại đóng chung phim. Nhiều người cũng hỏi câu đó khi mời phim nhưng tôi khẳng định, một khi đã làm nghệ thuật thì nên bỏ qua quá khứ, nếu ai có tư tưởng đó thì đừng nên làm nghề này.

- Anh đã từng làm “bầu sô” chưa?

Chưa từng làm bao giờ. Hơn nữa đây là vai “bầu sô” dòng nhạc rock nhưng trước đây lâu rồi nên cái gì cũng lạ. Bản thân tôi cũng chưa từng có ai làm “bầu sô” hay quản lý riêng. Tôi nghĩ nếu ai làm nghệ thuật mà có một người quản lý vạch ra chiến lược rõ ràng thì vẫn tốt.

- Sau này nếu không đóng phim nữa thì anh sẽ làm nghề gì?

Chắc làm đạo diễn hoặc nhà sản xuất. Nói vậy chứ tôi thấy làm nhà sản xuất phức tạp nhiều thứ lắm, vừa tốn tiền, mau bị tổn thương, (cười).

Xin cảm ơn diễn viên Huy Khánh và chúc anh thật hạnh phúc!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Tuyệt chiêu sở hữu dáng mày như ý.

Chỉ với thao tác tạo dáng lông mày, bạn có thể sẽ trông hiền lành hay dữ dằn, sành điệu hay cổ điển... Ngoài ra, lông mày cũng giúp cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm