Nội dung
Hương nước hoa và 12 cung hoàng đạo tưởng chừng như hai phạm trù không hề liên quan nhưng càng đi sâu vào tìm hiểu càng cảm nhận được sợi dây gắn kết vô hình giữa chúng

Nếu như 12 cung hoàng đạo, mỗi cung là một con người, một tính cách và nội tâm khác nhau: Bạch Dương sôi nổi, Bảo Bình bay bổng lãng mạn hay Ma Kết đậm nét truyền thống… thì với nước hoa cũng vậy. Cũng có những mùi hương thực sự bùng nổ, khơi gợi niềm hứng khởi và cũng có cả những hương thơm phảng phất nét dịu dàng, lắng đọng, mê đắm lòng người. Cùng tìm hiểu mùi hương phù hợp nhất với cung hoàng đạo cũng như tính cách của bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Aquarius (Bảo Bình): 20/1 - 18/2

Những cô nàng Bảo Bình luôn có sẵn trong mình một trí tưởng tượng vô cùng bay bổng, họ luôn muốn vươn ra ngoài thế giới, khám phá và tận hưởng những cảm xúc mới lạ, hồi hộp. Cung hoàng đạo có biểu tượng của người mang nước nhất định khiết tan với những giọt sương mai đọng trên lá, sáng trong nhưng bay bổng.

Hermès Jour d'Hermès, lọ nước hoa mang tên Ánh sáng (Jour có nghĩa là ban  ngày) với sắc màu vàng óng mang hương thơm tươi mát của những múi bưởi mọng nước, rôn rốt vừa chua vừa ngọt. Dù mát và ướt, nhưng Jour của Hermès không thuộc loại mùi hương mô tả thiên nhiên theo kiểu "những cánh hoa còn đẫm sương buổi sáng sớm". Trái lại, đây là một mùi thơm thanh lịch, mượt mà, có thể ví với hương hoa hồng (tuy không phải là hương hoa hồng thường gặp), mà loại hoa hồng cánh màu hồng phớt và mảnh mai, rất chóng tàn tản mát trong chợ hoa đêm Quảng Bá.

Chắc chắn sẽ làm đắm lòng các quý cô Bảo Bình bởi sự khác biệt và khó đoán của loại nước hoa đáng yêu, dễ chịu, đầy nắng và hoa này.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

 2. Pisces (Song Ngư): 19/2 - 20/3

Cùng với vẻ ngoài mỏng manh và nữ tính là một tâm hồn lãng mạn, bay bổng với vô vàn những cảm xúc đam xen, phụ nữ Song Ngư luôn có một sức hút rất kỳ lạ và đàn ông thường không cưỡng lại được sự quyến rũ, nhẹ nhàng và bí ẩn đó. Cũng giống như hương thơm của Molinard Fleur de Chocolat: ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng say đắm. Mùi hương như hiện thân cho tất cả những suy nghĩ, tình cảm và cả vẻ ngoài duyên dáng của nàng Song Ngư. Hương thơm ngọt ngào, tươi mới của chocolate quyện cùng sự thanh tao, dịu mát của caramel và vanilla mang lại một ấn tượng không thể nào quên.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

3. Aries (Bạch Dương): 20/3 – 19/4

Cá tính, độc lập, bùng nổ và tràn đầy năng lượng chính là bạn: Bạch Dương- cô gái của đam mê và nhiệt huyết. Ở đâu có bạn là ở đó có sự hứng khởi và vui thích, mọi người không chỉ muốn dõi theo bạn mà còn cảm nhận được luồng sinh khí, sự mãnh liệt tỏa ra từ tâm hồn bạn. Và Tom Ford Private Blend Neroli Portofino sẽ là mùi hương hoàn hảo nhất dành cho bạn. Được biết đến như là một mùi hương unisex, Private Blend Neroli Portofino chứa đựng vẻ quyến rũ của phái đẹp cùng nét nam tính mạnh mẽ của đàn ông, để tạo nên một dòng hương thực sự bùng nổ.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

4. Taurus (Kim Ngưu): 20/4 – 20/5

Mùi hương đơn giản thanh thoát nhưng mạnh mẽ, ấm nồng của Le Labo Santa 33 sẽ rất phù hợp với tính cách điềm tĩnh, bình yên của Kim Ngưu. Những cô nàng Kim Ngưu luôn t heo đuổi sự ổn định, vững chắc và bền chặt, nên luôn được mọi người yêu mếm và tin tưởng. Cũng giống như Le Labo Santa 33, với nhiều lớp hương quyện lại dựa trên mùi hương chính lấy từ các loại gỗ: đàn hương, tuyết tùng, nhựa thông… khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ấm nồng và thân thuộc.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

5. Gemini (Song Tử): 21/5 – 21/6

Bạn là một cô nàng Song Tử trẻ trung, sống động, ưa giao tiếp và rất hài hước, bạn luôn luôn tìm kiếm những điều thú vị để xóa tan sự nhàm chán và buồn tẻ. Vậy nên tất cả những thứ liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo sẽ luôn được bạn ưu tiên săn lùng. Và chắc chắn mùi hương của Anna Sui Rock Me sẽ không thể nằm ngoài sở thích của bạn. Ngay từ tên gọi dòng hương này đã toát lên thần thái của một cô nàng đầy đam mê và cuồng nhiệt. Bạn mê sáng tạo và trải nghiệm cũng giống như Anna Sui Rock Me tràn đầy nhiệt huyết và sôi động vậy.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

6. Cancer (Cự Giải): 22/6 – 22/7

Những người cung Cự Giải thuộc tuýp người sống nội tâm, thường có xu hướng che giấu tình cảm và rất thận trọng trong từng mối quan hệ, nhưng một khi đã thân thiết họ có thể bộc lộ trọn vẹn nội tâm cũng như tính cách của mình. Sóng đôi cùng một Cự Giải thận trọng không gì tuyệt vời hơn mùi hương Parfums Pulp của dòng nước hoa cao cấp Bydredo. Một mùi hương nhẹ nhàng mà da diết, quyến rũ đến mức tối giản vô cùng. Ở Bydredo Pulp đôi khi bạn sẽ đắm mình trong sự hoài niệm xưa cũ, đôi khi lại ngập tràn sự tươi trẻ và đam mê.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

7. Leo (Sư Tử): 23/7 – 22/8

Mùi hương của Arquiste L'Etrog sẽ giúp cho các cô nàng Sư Tử thêm mạnh mẽ quyến rũ và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý như chính mong muốn ẩn sâu trong tâm chí của họ. Hương thơm tinh tế này là sự lắng đọng của hương trái cây ngọt mát khiến bạn càng cảm nhận lại càng mê mẩm. Không chỉ là người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời, Arquiste L'Etrog còn khơi dậy hứng khởi ẩn sâu giúp tính cách của Sư Tử bùng nổ và tỏa sáng. 

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

8. Virgo (Xử Nữ): 23/8 – 22/9

Ngay từ những nốt hương đầu, Lancôme L'Autre Oud đã dẵn dắt bạn lạc vào một câu chuyện thần thoại giữa bóng tối và ánh sáng, một hương sắc mang tính ảo thuật bí ẩn, quyền lực và quý hiểm. Một mùi hương khiến bạn liên tưởng ngay đến nội tâm của những cô nàng Xử Nữ: ngại ngùng, ê lệ nhưng lại thực tế và vô cùng sâu sắc. Nếu như L'Autre Oud là hiện thân của người phụ nữ Á Đông thì Xử Nữ cũng chứa đựng trọn vẹn những tính cách, quan điểm và suy nghĩ của một người phụ nữ đích thực và bất kỳ ai cũng mong chờ một nàng Xử Nữ như vậy ở bên cạnh mình.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

9. Libra (Thiên Bình): 23/9 – 22/20

Phụ nữ cung Thiên Bình dường như luôn có được một nét quyến rũ thiên bẩm, họ không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và nội tâm cũng luôn khiên người khác phái sao xuyến. Với vẻ đẹp tinh khôi đó, không gì hoàn hảo hơn một sắc hương hòa quyện từ hoa cỏ thiên nhiên nhẹ nhàng như Pinrose Pillowtalk Poet. Nốt hương mở đầu là sự dịu mát, thanh thoát của hoa cỏ tinh khiết và càng về sau bạn sẽ càng cảm nhật được nét ấm nồng, da diết của xạ hương cùng hệt như con người của Thiên Bình: mong manh, dịu dàng nhưng luôn ấp áp và độc lập.

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

10. Scorpio (Thần Nông– 22/11): 23/10 

Lấy cảm hứng từ những cơn mưa đầu hè: ồn ào và dịu mát, Jo Malone Rain & Angelica mang đến cho người dùng cảm nhận vô cùng tươi mát, dễ chịu như trong một buổi sáng tinh sương trên xứ sở sương mù huyền bí. Sẽ thật là thiết xót nếu như bạn không tìm ra được điểm chung giữa Rain & Angelica và Thần Nông. Xuất phát điểm là một dòng nước dịu mát linh hoạt, mùi hương này cũng như chính con người của Thần Nông, một tính cách ồn áo cuồng nhiệt luôn sục sôi trong khi vẻ ngoài thì thật hiền hòa, êm dịu.   

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

11. Sagittarius (Nhân Mã): 23/11 – 22/12

Cá tính của cung Nhân Mã khá mạnh, họ phóng khoáng, thích phiêu lưu, thích thử những thứ mới mẻ và là một trong những cung hoàng đạo nhiệt tình và ngay thẳng nhất. Ngay cả với nước hoa, họ cũng mong muốn được trải nghiệm. Là một dòng nước hoa limited-edition, Bond No. 9 Chinatown sẽ mạng lại cho họ trọn vẹn những cảm giác hồi hộp và mong chờ ấy. Mùi hương đậm chất nồng nhiệt, hào nhoáng của đường phố New York nhưng lại vương vấn sự tĩnh lặng, sâu lắng của hoa đào Nhật Bản, tạo nên những cảm xúc đan xen rất khó diễn tả mỗi khi cảm nhận. 

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

12. Capricorn (Ma Kết): 23/12 – 19/1

Phụ nữ cung Ma Kết thuộc tuýp người truyền thống và cổ điển từ vẻ ngoài từ tốn khiêm nhường đến tính cách nhẹ nhàng chuẩn mực. Họ luôn coi trọng sự tinh tế và sâu lắng chính vì vậy mùi hương đậm nét truyền thống của La Chasse Aux Papillons L'Artisan sẽ vô cùng hòa hợp với tính cách của họ. Mùi hương mang sự tươi mát của cam chanh hòa quyện cùng hương hoa nhài, hoa huệ tinh khiết như mở ra một khu vườn ngập tràn hương hoa cùng những cánh bướm e ấp đầy lãng mạn. 

Hương nước hoa nào dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn

Nguồn: Refinery29

Tin Update
  • 24/11/14 15:13 Bài tập cực đáng yêu giúp mặt thon gọn của các cô gái Hàn Quốc
  • 24/11/14 15:11 10 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu hiện nay của phái đẹp xứ Hàn
  • 22/11/14 10:34 Chọn màu son thích hợp tâm trạng & hoàn cảnh mỗi ngày
  • 10/11/14 18:13 Những loại mỹ phẩm chẳng cần phải chi nhiều tiền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục