Nội dung

Ngay từ những phút đầu tiên, đêm hội thời trang Obsession của NTK Đỗ Long đã tạo nên một cơn sốt về visual với sự tham dự của các ngôi sao hạng A như: Ngọc Trinh, Minh Hằng, Hoa hậu Kỳ Duyên, Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi… Có thể nói Obsession là một show diễn thành công, trọn vẹn và một lần nữa khẳng định được tài năng của nhà thiết kế Việt.

Hương lê - ceo drhalee đọ nhan sắc cùng dàn nữ doanh nhân tại show thời trang đỗ long

Cuối chương trình còn có sự xuất hiện của 4 nữ doanh nhân xinh đẹp đã đồng hành cùng Đêm hội thời trang Obsession

Cuối chương trình, NTK Đỗ Long đã dành ít phút để cảm ơn và tri ân tới những nhà tài trợ thân thiết đã đồng hành cùng anh và góp phần vào sự thành công của BST Obsession. Nổi bật nhất là sự xuất hiện của Hương Lê - CEO của thương hiệu mỹ phẩm Dr.Halee, với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút tại sàn diễn.

Hương lê - ceo drhalee đọ nhan sắc cùng dàn nữ doanh nhân tại show thời trang đỗ long

CEO Hương Lê cùng chiếc đầm đen sang trọng, quyến rũ được chính Đỗ Long thiết kế riêng

Bén duyên việc kinh doanh gần 13 năm, Hương Lê đã xây dựng được một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng của riêng mình tại thị trường Việt Nam. Dr.Halee nổi tiếng với các dòng sản phẩm chuyên về trẻ hóa và cải thiện làn da như: collagen lựu đỏ, kem ruby lựu đỏ, kem nám Melasma Cream hay dòng sản phẩm Glass Skin.

Sự nhạy cảm và tinh tế trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp có lẽ đến từ việc bản thân cô cũng là một người phụ nữ. Hương Lê thấu hiểu những trăn trở và nhu cầu về chăm sóc nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Nữ CEO đã mất nhiều năm nghiên cứu cùng đội ngũ chuyên nghiệp để mang tới những dòng sản phẩm cao cấp, hiệu quả tái tạo làn da giúp chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và tự tin tỏa sáng.

Với hệ thống quản lý bởi 40 nhân sự tinh nhuệ, Dr.Halee đã phát triển hệ thống phân phối hơn 4.000 người, trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ mở rộng thêm các điểm bán hàng trực tiếp trên phạm vi toàn quốc, với mục tiêu đưa Dr.Halee trở thành thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam chất lượng và được khách hàng tin dùng.

Hương lê - ceo drhalee đọ nhan sắc cùng dàn nữ doanh nhân tại show thời trang đỗ long

Khi được hỏi về cơ duyên đã dẫn cô đến với kinh doanh, nữ doanh nhân thẳng thắn: “Tại lúc đó, kinh doanh là con đường duy nhất để mình đổi đời và có cuộc sống đầy đủ hơn.”

Để có được những thành công như ngày hôm nay, cô đã phải đánh đổi bằng cả một quá trình rèn luyện, nỗ lực và đấu tranh hết mình. “2023 là một năm rất quan trọng và có thể là phát triển rực rỡ của thương hiệu Dr.Halee. Nên hiện tại mình đang dành đến 80% thời gian của mình cho công việc” - nữ doanh nhân chia sẻ. Tuy nhiên, dù bận bịu đến đâu thì cô cũng luôn sắp xếp thời gian để dành cho gia đình, con cái và gặp mặt bạn bè như một cách để giảm stress cho bản thân.

Hương lê - ceo drhalee đọ nhan sắc cùng dàn nữ doanh nhân tại show thời trang đỗ long

Hương Lê và Đỗ Long là hai người bạn thân thiết, cô thường hay gọi NTK với tên thân mật là Anh Ba

Chia sẻ sâu hơn về việc hợp tác cùng đàn anh trong sự kiện lần này, Hương Lê nhận định Obsession là một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp và chỉn chu như chính người tạo ra nó vậy. Việc Dr.Halee góp mặt tại các sự kiện như vậy cũng giúp nâng tầm thương hiệu và mang sản phẩm của chúng tôi tới rộng khắp khách hàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục