Nội dung

Tối 30/6, show thời trang của nhà thiết kế hà duy được tổ chức ở Hà Nội. Theo kế hoạch,  hương giang ở vị trí vedette cùng hoa hậu Phạm Hương trong màn kết. Tuy nhiên, khán giả chỉ thấy Phạm Hương trình diễn.

 hương giang không diễn show hà duy vì thiếu chuyên nghiệp

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang trên thảm đỏ show Hà Duy. Ảnh: Lê Linh.

Hương Giang cho biết cô rất buồn vì không được catwalk. Cô ngồi đợi ở phòng trang điểm và nghĩ rằng có người trong êkíp nhắc mình giờ lên sân khấu. Tuy nhiên, không có ai đến nhắc Hương Giang. Khi chương trình kết thúc, hoa hậu bỏ về. Ở buổi tổng duyệt trước show một ngày, Hương Giang vắng mặt với lý do bận việc ở TP HCM không thể có mặt tại Hà Nội, trong khi các người mẫu khác đều có mặt đầy đủ.

Nhà thiết kế Hà Duy bày tỏ sự tiếc nuối về sự cố. Không thấy Hương Giang xếp hàng cánh gà khi chương trình đến phần kết, anh để Hoa hậu Phạm Hương độc diễn rồi dắt tay Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ra chào khán giả. Hà Duy hy vọng có cơ hội khác hợp tác với Hoa hậu chuyển giới 2018 bởi cô là người mà anh rất quý mến trong cả công việc và cuộc sống.

Trước show của Hà Duy, Hương Giang vấp phải phản ứng ở show Đỗ Long tại TP HCM hôm 24/6. Cô và Chi Pu là hai nghệ sĩ xuất hiện muộn nhất ở hậu trường. Vì đến trễ, cô phải trang điểm cấp tốc để kịp giờ diễn trong màn thứ hai (sau Ngọc Trinh). Việc phải chờ cô make-up khiến nhiều người mẫu bất bình, la ó trong hậu trường, gây nhốn nháo. Dù Hương Giang khẳng định không đến muộn mà có mặt theo giờ hẹn của chuyên gia trang điểm, các người mẫu khác vẫn nhận xét hoa hậu biết chương trình bắt đầu 20h30 mà 19h30 mới đến là không chuyên nghiệp. 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục