Nội dung
Hương giang idol diện váy kết từ bao cao su
Chiến dịch bình thường hóa bao cao su "Condom Project 2013: The Last Season” vừa khởi động trở lại. Năm nay, hương giang idol góp mặt trong vai trò người mẫu quảng bá cho chiến dịch. Cô vừa thực hiện bộ ảnh thời trang làm từ bao cao su do Ngoan Nguyễn và Nguyễn Minh Tuấn thiết kế.
Hương giang idol diện váy kết từ bao cao su
Khác với 2 năm thực hiện trước đây, ở năm thứ 3 - cũng là năm cuối, “Chiến dịch bình thường hóa bao cao su” đến gần hơn với cộng đồng nói chung và các bạn trẻ nói riêng bằng nhiều chương trình giao lưu, biểu diễn nghệ thuật. Dự án được kéo dài từ tháng 6 đến tháng 12 với nhiều đầi tư về hình thức lẫn ý tưởng thực hiện.
Hương giang idol diện váy kết từ bao cao su
Dự án 2013 có 7 bộ mẫu thời trang được làm từ bao cao su. Ban tổ chức đã dùng khoảng 20.000 cái bao cao su để thực hiện bộ sưu tập này. Trong ảnh: Hương Giang diện những trang phục kết từ bao cao su dạ quang, có khả năng tự phát sáng khi biểu diễn vào ban đêm. Bộ trang phục lần này mà Hương Giang mặc cũng chính là bộ trang phục mà người mẫu Trà My - Vietnam Next Top Model mặc trong dự án lần 2 năm 2012.
Hương giang idol diện váy kết từ bao cao su
Năm nay, ban tổ chức cho biết sẽ có một tuần lễ biểu diễn những bộ mẫu thời trang được làm từ condom (dự kiến tháng 6). Sau tuần lễ thời trang Condom Fashion Week,  bộ sưu tập làm từ bao cao su này sẽ được luân phiên mang đi biểu diễn ở các THPT và đại học trong khuôn khổ các buổi văn nghệ được tổ chức. Loạt sự kiện khép lại bằng một chương trình tổng kết, biểu diễn thời trang kết hợp với âm nhạc tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên vào ngày 1/12/2013 - Ngày thế giới phòng chống HIV/ AIDS.
Hương giang idol diện váy kết từ bao cao su
Dịp này, một tập sách ảnh 3D đầu tiên của Việt Nam ghi lại dấu ấn 3 năm thực hiện chương trình “Bình thường hóa bao cao su - Condom Project” được phát hành.
Hương giang idol diện váy kết từ bao cao su
Một lần nữa, thông điệp “Bình thường để sống, để yêu, để hạnh phúc” được gửi đến cộng đồng qua chiến dịch này.

Thất Sơn
Ảnh: Huy Photo, Nguyễn Minh Tuấn

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Thu Huyền đổi gu thời trang

Thay cho phong cách điệu đà có phần diêm dúa thường thấy, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" làm mới mình bằng những bộ cánh trẻ trung, đơn giản nhưng tinh tế.

Xem thêm