Nội dung

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 cùng các người mẫu như Anh Thư, Hương Giang, Dương Mỹ Linh, Trang Nhung, Ngọc Quyên, Thùy Linh, Thanh Thức, Khôi Nguyên… sẽ tham gia biểu diễn. Chương trình Thời trang cưới 2011 sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu.

Hương giang biểu diễn thời trang cưới 2011

Hương Giang tham gia trình diễn trong 'Tuần lễ thời trang cưới 2011' tại Vũng Tàu. Ảnh: D.L.

Phong cách đơn giản nhưng sang trọng với kỹ thuật dựng form 3D sẽ được áp dụng vào những bộ trang phục cưới mang hơi thở biển. Hơn 10 thương hiệu thời trang cưới: Angel Kim, Áo dài Việt Hùng, Kelly Trần... của 20 nhà thiết kế mang đến tuần lễ thời trang cưới đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

Ngoài ra, chương trình cũng giới thiệu nhiều phong cách bày bàn tiệc cưới ấn tượng đang là xu thế. Một số hội thảo chuyên đề về khuynh hướng trang điểm và làm tóc mới cho cô dâu cũng được tổ chức, do các chuyên gia nổi tiếng đảm nhận.

Nhà thiết kế Việt Hùng cho biết về bộ áo dài cưới của anh: "Áo dài là trang phục không thể thiếu trong lễ cưới truyền thống của dân tộc. Tôi luôn sáng tạo để tìm ra những mẫu thiết kế phù hợp với thời đại mà vẫn giữ nguyên nét truyền thống. Bản thân mỗi nhà thiết kế phải kiên trì và luôn đổi mới để thích ứng với thị trường".

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục