Nội dung
Trong Thời Loạn Mobile việc xây dựng và nâng cấp nhà là việc được ưu tiên hàng đầu. Khi được nâng cấp lên level càng cao thì sẽ mở ra cho người chơi những vật phẩm, công dụng mới. Để cho việc xây nhà và nâng cấp hợp lý và tiết kiệm thì mình sẽ hướng dẫn các bạn như sau:

Giai đoạn đầu các bạn đừng ham đua danh vọng vì sẽ bị mấy bạn khác chơi lâu nhiều danh vọng vào đánh bị mất hết tiền.
Tập trung mỗi ngày khoản 4 - 5 tiếng cày tiền và nâng cấp nhà chính và phòng thủ chú ý đặt các tháp phòng thủ gần kho vàng, dầu dể tránh bị mất nhiêu tiền khi bị người khác tấn công, nâng cấp tường cuối cung, vì tường level có cao thì Cảm Tử Quân cũng bị phá đươc.

Nâng cấp nhà chính lên thì mới nâng cấp được lính và nhiều thứ khác, có lính lv4 trở lên sau này cày tiền nâng cấp tường và cày danh vọng cũng dễ hơn nhiều.

A: Các công trình phòng thủ

Các bạn ưu tiên nâng cấp các công trình phòng thủ có khả năng bắn lan ( AOE ) trước, và các loại phòng thủ có khả năng tấn công cả 2 loại mục tiêu : trên không và dưới đất, cuồi cùng là các công trình phòng thủ tấn công 1 mục tiêu đơn, thứ tự nâng cấp như sau:

1. Chòi phép
2. Máy bắn đá
3. Chòi cung
4. Pháo
5. Pháo cao xạ
6. Tường

Lưu ý:

- Quy tắc tối thiểu là thà công trình phòng thủ LV1 còn hơn là không có gì, do đó khi vừa nâng cấp xong nhà chính anh en hãy xây ngay những công trinh mới rẻ và nhanh xong nhất.

-Nâng cấp công trình nhiều tiền nhất ( cố gắng kiếm đủ tiền , dù có nhiều đến đâu ) sau đó mới tới công trình ít tiền nhưng vẫn nên đảm bảo thứ tự nâng cấp ở trên. Mình lấy ví dụ: Chòi phép từ LV3 -> LV4 mất 1.280.000 vàng, Máy bắn đá từ LV4 -> LV5 mất 800.000 thì mình sẽ nâng Chòi phép trước vì hiện tại ( giả dụ ) mình đang có 1.300.000 vàng phải nâng cấp ngay cái đắt tiền nhất nều không may bị người khác vào đánh nhà mất đi thì rất tiếc .

- Không nên nâng cấp quá 2 công trình phòng thủ liền lúc vì các công trình này khi nâng cấp sẽ không hoạt động, phải để lại còn phòng thủ nhà nhé.

- Trong thời gian nâng cấp các công trình từ 1 -> 5 nếu có time và có thợ ae có thể đi chinh phạt lấy vàng nâng tường xen kẽ sao cho hợp lí nhất.

Hướng dẫn nâng cấp nhà trong thời loạn mobile

B. Các công trình xây dựng

Khi nhà của chúng ta đã gọi là đủ mạnh, chúng ta phải bắt đầu ra khỏi làng và đi chinh phục các làng khác. Quân đội của bạn chắc hẳn sẽ rất ngán khi đối diện với các tường có màu đen, vàng, đặc biệt là màu tím. Việc tấn công là ko dễ dàng.. Liệu các chiến binh đánh trực tiếp có đủ máu để vượt qua. Do đó, bạn phải nâng cấp quân đội lên 1 mức mới để có thêm nhiều đơn vị chiến đấu khác.

Có 1 thực tế, khi bạn chơi, bạn phải xác định là có rất nhiều người chơi “trâu bò” hơn bạn rất nhiều. Việc nâng cấp tường thành sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Nâng cấp nhà quân, nhà nghiên cứu, trại binh huấn, là việc bạn phải làm thường xuyên.

Phần này sẽ còn tùy thuộc vào cấp độ nhà chính của anh em gồm có những công trình nào để nâng cấp, ở đây theo kinh nghiệm mình sẽ nâng cấp theo thứ tự sau tất nhiên chỉ mang tính tương đối:


1. Nhà nghiên cứu
2. Nhà lính
3. Trại lính
4. Nhà bang hội
5. Các kho vàng và dầu
6. Nhà phép
7. Các mỏ vàng và dầu

Lưu ý:

Anh em mới chơi nên nâng cấp kho vàng và dầu trước để còn có chỗ mà giấu tiền nhé

Hướng dẫn nâng cấp nhà trong thời loạn mobile

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải game đào vàng đôi cho điện thoại

Đào vàng là trò chơi đã rất quen thuộc trên máy tính. Hiện nay cũng đã có rất nhiều phiên bản đào vàng cho điện thoại được ra mắt nhưng nếu chỉ chơi đi chơi lại như vậy rất dễ gây nhàm chán....

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm