Nội dung

Hướng dẫn chọn son dưỡng môi hiệu quả trong mùa hanh khô. Vào mùa hanh khô chị em hãy nhớ bí quyết dưới đây để chọn được thỏi son dưỡng như ý.

Thành phần son môi

Khi lựa chọn son môi, bạn cần thiết phải đọc kĩ những thành phần có chứa trong son dưỡng môi Khi lựa chọn son môi, bạn cần thiết phải đọc kĩ những thành phần có chứa trong son dưỡng môi, bất kể là son dưỡng môi của các hãng mỹ phẩm cao cấp hay bình dân. Những thành phần mà bạn nên tránh xa đó là chì, propylparaben, mangan, Retinyl palmitate, Methylparaben, nhôm… với hàm lượng cao gây hịa cho cơ thể.

Hướng dẫn chọn son dưỡng môi hiệu quả trong mùa hanh khô

Chọn son dưỡng phù hợp

Nên hết sức để ý xem loại son dưỡng môi của bạn đang sử dụng là sản phẩm của hãng nào? Thành phần dưỡng ra sao? Bạn cũng cần phải xem xét lại nếu chúng không thực sự hiệu quả khi sử dụng. Và cũng cần phải xem xét kỹ loại son môi bạn đang sử dụng liệu có thành phần nào trong đó khiến cho làn môi bị khô? Các tốt nhất, bạn các chuyên gia và nhờ họ tư vấn để có được loại son phù hợp với làn môi của mình.

Không nên thoa kem dưỡng môi quá 3 lần/ngày

Dưỡng môi chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể giải quyết “tận gốc” vấn đề. Nếu dùng thường xuyên với cường độ cao sẽ chỉ làm cho chúng ta ngày càng phụ thuộc vào nó do cơ chế tự bảo vệ bị “vứt xó”.

Biện pháp khắc phục:

Không nên thoa dưỡng môi quá 3 lần/ngày. Trước khi thoa dưỡng môi nên lau sạch son cũ vì bụi bẩn thường bị “hút vào”. Ngoài ra, khi chon son dưỡng môi không nên chọn loại son có chứa phenol hoặc axit phenol, nếu không sẽ gây hiệu ứng ngược.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục