Nội dung

Hướng dẫn cách nhuộm lông mày bằng cà phê cực đơn giản để có cặp mày đẹp để các bạn gái thực hiện ngay tại nhà. Nếu bạn sở hữu cặp lông mày nhạt màu, chắc rằng bạn đã “ngâm cứu” qua khá nhiều cách và hẳn đã từng biết đến phương pháp nhuộm lông mày. Tương tự như nhuộm tóc, nhuộm lông mày là phương pháp sử dụng màu hóa chất để cải thiện màu sắc nguyên thủy của lông mày, giúp nó trở nên sắc nét, đậm màu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, màu nhuộm hóa chất hoàn toàn có thể khiến bạn bị dị ứng và gây ra những hậu quả khó lường. Chắc chắn các nhuộm lông mày bằng cà phê này sẽ vô cùng hiệu quả và an toàn.

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo ngay hướng dẫn cách nhuộm lông mày bằng cà phê cực đơn giản để có cặp mày đẹp dưới đây nhé.

Không ít cô nàng đã bị dị ứng khá nặng vì nhuộm lông mày với hóa chất kém an toàn tại cơ sở thiếu uy tín. Tuy nhiên, có một nguyên liệu vô cùng lành tính, lại rất rẻ tiền, dễ kiếm mà bạn có thể sử dụng để tự nhuộm lông mày một cách dễ dàng và tuyệt đối an toàn. Đó chính là cà phê, nói chính xác hơn là bã cà phê. Bã cà phê kết hợp với chút xíu dầu olive và vaseline chính là công thức màu nhuộm DIY vừa thơm lại vừa lành mà bạn có thể áp dụng ngay cho lông mày của mình. Không chỉ làm lông mày đậm màu, sắc nét hơn, công thức này còn rất an toàn để sử dụng hằng tuần mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào.

Hướng dẫn cách nhuộm lông mày bằng cà phê cực đơn giản để có cặp mày đẹp

Giờ thì cùng xem các bước hướng dẫn nhuộm lông mày với bã cà phê nhé!

Hướng dẫn cách nhuộm lông mày bằng cà phê cực đơn giản để có cặp mày đẹp

Hình ảnh so sánh trước và sau khi nhuộm lông mày với bã cà phê. Dễ thấy là cô nàng trong ảnh chỉ để màu nhuộm lưu lại 20 phút nên kết quả khá nhẹ nhàng. Để lông mày đậm màu hơn nữa, bạn có thể để màu nhuộm lưu lại trong khoảng 1 tiếng. Hiệu quả của mỗi lần nhuộm sẽ kéo dài khoảng 1 tuần và bạn có thể áp dụng cách nhuộm này một cách thường xuyên.

Hy vọng hướng dẫn cách nhuộm lông mày bằng cà phê cực đơn giản để có cặp mày đẹp trên đây sẽ là gợi ý làm đẹp hấp dẫn nhất. Cách nhuộm lông mày bằng cà phê chắc chắn là công thức nhuộm lông mày DIY vừa thơm nức mũi lại vừa lành tính mà bạn có thể áp dụng ngay cho cặp mày nhạt nhòa của mình. Chúc các bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm thông tin nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục