Nội dung

Cách làm mái tóc xoăn tự nhiên đẹp đơn giản dễ làm tại nhà cho bạn gái. Làm tóc xoăn tự nhiên chỉ với những bước đơn giản mà không dùng đến bất cứ máy móc nào và có thể thực hiện ngay tại nhà. Ngoài ra việc tạo tóc xoăn tự nhiên sẽ không làm tổn hại đến mái tóc của bạn.

Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo 4 cách làm tóc xoăn tự nhiên không dùng nhiệt nhé.

1. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng

Chỉ cần vài động tác đơn giản là kẹp tóc và sử dụng keo xịt tóc tạo nếp, để qua đêm sáng hôm sau bạn sẽ có mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên mà không cần phải sử dụng đến những dụng cụ uốn tóc bằng nhiệt dễ gây tổn hại tóc.

Hướng dẫn 4 cách làm mái tóc xoăn tự nhiên đẹp dễ làm cho bạn gái

2. Mái tóc xoăn vitage

Tóc xoăn vitage thích hợp cho những bữa tiệc hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Để mái tóc xoăn kiểu vào nếp này bạn chỉ cần vài chiếc dây buộc và keo xịt giữ nếp tóc và buộc theo hướng dẫn dưới đây bạn sẽ có mái tóc xoăn kiểu đẹp mà không cần nhiệt.

Hướng dẫn 4 cách làm mái tóc xoăn tự nhiên đẹp dễ làm cho bạn gái

3. Tóc xoăn lọn nhỏ

Nếu bạn muốn làm mới mình với kiểu tóc xoăn tít này thì hãy thử làm theo cách dưới đây nhé. Bạn xoắn từng lọn tóc nhỏ một ( càng nhỏ càng đẹp) và giữ chúng bằng những dây chun nhỏ. Nhớ xịt thêm keo giữ nếp các bạn nhé, chỉ sau một đêm bạn sẽ có mái tóc xoăn cá tính này rồi.

Hướng dẫn 4 cách làm mái tóc xoăn tự nhiên đẹp dễ làm cho bạn gái

4. Tóc xoăn bồng bềnh

Đơn giản với chiếc băng đô cho tóc, chỉ vài thao tác đơn giản bạn sẽ có mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên. Cùng thực hiện nào các bạn.

Hướng dẫn 4 cách làm mái tóc xoăn tự nhiên đẹp dễ làm cho bạn gái

Trên đây là 4 kiểu cách làm mái tóc xoăn tự nhiên cho cô nàng. Thật quá đơn giản để có được mái tóc xoăn tự nhiên mà không cần dùng nhiệt đúng không nào, ưu điểm của phương pháp này là không làm hư hại tóc, nhược điểm là không giữ được lâu. Chúc các bạn có được mái tóc xoăn thật dễ thương và quyến rũ nhé. Hãy luôn ủng hộ thoitrangkshop chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm