Nội dung

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Hương Collection đã và đang cố gắng chinh phục tất cả mọi đối tượng khách hàng. Nhờ việc sáng tạo trong thiết kế, ngẫu hứng trong màu sắc, hãng tạo ra những phong cách riêng biệt, định hình cho trang phục may sẵn cao cấp và chất lượng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới. 

Hương collection giảm giá 10 bộ sưu tập mới

Hương Collection đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc.

Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu làm đẹp về trang phục tại công sở, hãng chú trọng đến chất lượng, màu sắc của vải và kiểu dáng để các quý cô văn phòng luôn cảm thấy mình đẹp, tự tin khi mặc nhưng vẫn thoải mái, năng động trong công việc. Ngoài ra những bộ trang phục dạo phố cũng được chăm chút với nhiều điểm nhấn chi tiết, phá cách đem lại sự trẻ trung, mới mẻ phù hợp cho những buổi dạo chơi, picnic, những buổi tiệc nhẹ…

Hãng đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, quý phái. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cung cấp nhiều mẫu phụ kiện thời trang cao cấp, độc đáo để thêm hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Khi tới các cửa hàng của hãng, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, được mua sắm trong không gian sang trọng, hiện đại và ấm áp.

Hương collection giảm giá 10 bộ sưu tập mới

Các cửa hàng được thiết kế sang trọng, ấm áp.

Trong tháng 11 này, ngoài chương trình khuyến mãi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hãng còn dành tặng cho tất cả các khách hàng nữ những món quà hấp dẫn khi mua hàng tại các showroom thời trang như một lời cảm ơn.

Hương collection giảm giá 10 bộ sưu tập mới

Đến mua sắm tại các của hàng của hãng trong tháng 11 này, bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Địa chỉ các showroom của Hương Collection:

- 67 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.36031137
- 266 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.36020502

(Nguồn: Hương Collection)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục