Nội dung

Những khách hàng yêu mến thương hiệu hugo boss nói chung cũng như dòng sản phẩm HUGO, boss orange nói riêng có thể ghé thăm 2 cửa hàng vào ngày 30/7. Bằng sự kiện này, thương hiệu đã tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam với mục tiêu phục vụ nhu cầu thời trang cao cấp của giới mộ điệu. Sự đổ bộ cùng lúc của cả hai dòng sản phẩm này là sự tiếp nối thành công của BOSS Black và BOSS Green - hai dòng sản phẩm đã đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường thời trang có doanh số cao nhất của hugo Boss tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Hugo boss ra mắt 2 cửa hàng mới tại tp hcm

Không gian mua sắm phong cách và hiện đại của cửa hàng HUGO tại Takashimaya.

Nếu dòng BOSS phản ánh những đặc tính cốt lõi của thương hiệu là mạnh mẽ và quyền lực theo phong cách cổ điển, thì dòng HUGO lại mang hơi hướng cá tính, năng động, dành cho người đàn ông thành thị trẻ trung, ưa thích sự đổi mới với tinh thần tiên phong. Màu đỏ mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng được HUGO dùng trong bài trí cửa hàng, kết hợp với những đường nét nội thất lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế tối giản, thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu: sự dẫn đầu và nhiệt huyết, sẵn sàng thể hiện và khẳng định bản thân.

Hugo boss ra mắt 2 cửa hàng mới tại tp hcm

Cửa hàng BOSS Orange với gam màu cam chủ đạo.

BOSS Orange và BOSS Green là hai nhánh thuộc thương hiệu lõi Boss. Trong khi BOSS Green mang tới những sản phẩm thời trang thể thao đẳng cấp thì BOSS Orange lại là những bộ đồ casual phá cách trên nền chất liệu vải độc đáo và kỹ thuật may tinh xảo. Dòng sản phẩm đem đến nét khỏe khoắn, đột phá đầy táo bạo cho người đàn ông Boss trong các hoạt động giải trí. Màu cam rực rỡ, nổi bật thể hiện trọn vẹn tinh thần của thương hiệu, đó là sự khác biệt, độc đáo, giúp người mặc tự tin thể hiện bản thân. BOSS Orange cho thấy, không đóng khung trong những bộ suit cổ điển, các quý ông Boss vẫn thể hiện được gu thời trang phong cách và đẳng cấp.

Hugo boss ra mắt 2 cửa hàng mới tại tp hcm

HUGO mang đậm phong cách hiện đại trong khi BOSS Orange là những bộ đồ casual phá cách.

Với vị trí đắc địa, nằm trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa của trung tâm quận 1, TP HCM, Trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam - thành viên thứ 22 của gia đình Takashimaya sẽ là điểm mua sắm mới đầy thú vị dành cho mọi người. Tọa lạc tại tầng 2, cửa hàng HUGO và BOSS Orange làm say lòng giới mộ điệu và những tín đồ của chất lượng, đẳng cấp. 

Địa chỉ cửa hàng:
- HUGO: gian 208, L2, Takashimaya, 92-94, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM.
Email: hugo.hcm@tamsonfashion.com 
- BOSS Orange: gian 210, L2, Takashimaya, 92-94, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM.
Email: bossorange.hcm@tamsonfashion.com 

(Nguồn: Hugo Boss)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục