Nội dung
 huawei p9 về việt nam giá 11 triệu đồng

Huawei P9 là một trong những model cao cấp đáng chú ý được bán ra trong tháng 7 này.

Huawei P9 được ra mắt thị trường thế giới vào đầu tháng 4 vừa qua. Máy có thiết kế vuông vắn với vỏ nhôm nguyên khối được hoàn thiện sắc sảo. Phiên bản P9 bán ra tại Việt Nam sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, tầm nền IPS LCD. Máy sử dụng chip Kirin 955 lõi tám với 4 lõi Cortex A72 tốc độ 2,5 GHz và 4 lõi Cortex A53 tốc độ 1,8 GHz. RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy đi kèm bộ pin dung lượng 3.000 mAh nhưng không đề cập đến tính năng sạc nhanh. Cổng kết nối được Huawei sử dụng là USB-C mới thay vì microUSB truyền thống.

Điểm đáng chú ý nhất của smartphone mới từ Huawei là camera sau được thực hiện bởi Leica, hãng máy ảnh danh tiếng của Đức. Nhà sản xuất Trung Quốc tích hợp camera kép cùng với độ phân giải 12 megapixel nhưng một trong hai camera chỉ dùng chụp ảnh màu đen và trắng. Điều này giúp máy phân biệt mức độ của màu xám khác nhau, cung cấp độ chi tiết cao hơn trong điều kiện đủ sáng và giảm đáng kể nhiễu ở điều kiện thiếu sáng.

Camera của P9 và P9 Plus sở hữu ống kính khẩu độ f/2.2, tiêu cự 27 mm (tham chiếu khổ phim 35 mm). Máy lấy nét dựa trên sự kết hợp của ba yếu tố là laser, độ tương phản và tính toán độ sâu (được lấy từ kết quả giữa sự khác nhau mà hai camera thu được). Máy cũng có đèn flash LED kép nhưng không có tính năng ổn định quang học OIS.

Ảnh thực tế Huawei P9 tại Việt Nam

Bên cạnh đó Huawei cũng giới thiệu phiên bản thu gọn của P9 với tên gọi P9 Lite với giá bán 5,99 triệu đồng. Máy vẫn giữ thiết kế tương tự đàn anh nhưng phần mặt lưng được làm bằng nhựa và chỉ sử dụng camera đơn với độ phân giải 13 megapixel còn camera trước có độ phân giải 8 megapixel.

P9 Lite vẫn dùng màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải Full HD còn phần cứng được giảm xuống khi Huawei trang bị chip Kirin 650 lõi 8 với 4 nhân 2 GHz và 4 nhân 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Bộ đôi smartphone mới của Huawei đều chạy Android 6.0 mới nhất với giao diện riêng do Huawei thiết kế.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm