Nội dung

Theo thông tin mới đây nhất, vợ chồng nam giám khảo The Voice Adam Levine và Behati Prinsloo vừa chào đón con gái đầu lòng. Được biết, cô bé được đặt tên là Dusty Rose Levine. Thậm chí để chuẩn bị tốt nhất cho lần chào đón con gái, Adam Levine đã hủy buổi trình diễn với ban nhạc Maroon 5 vào ngày 19/9 vừa rồi.

 Huấn luyện viên the voice chào đón con gái đầu lòng

Adam Levine và Behati Prinsloo chào đón con đầu lòng.

Nhóm Maroon 5 cũng đưa ra tuyên bố chính thức gửi tới các fan: "Show diễn của Maroon 5 tại Hartford vào mùa thu năm nay có thể bị hủy bỏ vì sự ra đời của một thành viên bé nhỏ trong gia đình nhà Adam Levine".

Cách đây không lâu, Behati Prinsloo đã chia sẻ bức ảnh cô đang bầu bí trên trang cá nhân. Đây là bức ảnh cuối cùng của chân dài nổi tiếng trước khi lâm bồn.

 Huấn luyện viên the voice chào đón con gái đầu lòng

Hình ảnh cuối cùng của bà bầu Behati Prinsloo trước khi lâm bồn.

Tháng 3 năm nay, Behati Prinsloo chính thức thừa nhận mình mang thai. 1 tháng sau, cặp vợ chồng nổi tiếng tiết lộ chuyện chuẩn bị làm bố mẹ của một bé gái. Cặp đôi rất vui mừng khi hay tin mình sắp lên chức.

 Huấn luyện viên the voice chào đón con gái đầu lòng

Adam Levine và Behati Prinsloo là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì làng giải trí.

Adam Levine và Behati Prinsloo kết hôn bí mật vào tháng 7/2014 tại khách sạn El Ganzo, Los Cabos, Mexico. Adam Levine từng chia sẻ anh rất yêu thích trẻ con và thậm chí có ý định sinh 17 đứa. Nam HLV The Voice Mỹ từng tâm sự: "Tôi đã sẵn sàng làm bố. Chúng ta được sinh ra và lớn lên rồi sau đó đều trở thành ông bố bà mẹ".

Huấn luyện viên the voice chào đón con gái đầu lòng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Mặt nạ phục hồi tóc khô, hư tổn trong 5 phút.

Sữa chua ngày càng được chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng như một loại mỹ phẩm thiên nhiên. Nếu như bạn ngại những loại dầu ủ tóc làm sẵn chứa nhiều hoá chất bảo quản, không tốt cho tóc khô và hư tổn về lâu về dài thì hãy thử mặt nạ tóc đơn giản làm từ sữa chua tại nhà.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm