Nội dung

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn - đại diện casio tại Việt Nam vừa công bố ca sĩ, diễn viên hứa vĩ văn trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu đồng hồ ediffice tại Việt Nam.

Hứa Vĩ Văn là diễn viên điển trai của màn ảnh Việt với các bộ phim như Thần tượng, Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Ống kính sát nhân. Với khoảng hai mươi năm hoạt động nghệ thuật, Hứa Vĩ Văn ghi dấu trong lòng người hâm mộ hình ảnh một chàng trai lịch thiệp, sang trong với nụ cười thân thiện. Đây cũng là lý do đưa anh trở thành đại sứ Edifice Casio.

 hứa vĩ văn làm đại sứ thương hiệu đồng hồ casio ediffice

Hứa Vĩ Văn - Đại sứ đồng hồ casio Ediffice tại Việt Nam.

Hứa Vĩ Văn cho biết, anh vốn yêu thích và thường xuyên sử dụng đồng hồ Ediffice của Casio trong các hoạt động thường ngày cũng như khi đi dự tiệc, lúc đóng phim. Nam diễn viên thường tới các cửa hàng Casio để lựa chọn đồng hồ, thay đổi phong cách.

Ngày 21/8, Hứa Vĩ Văn có hoạt động đầu tiên trong vai trò đại sứ đồng hồ Ediffice. Nam diễn viên sẽ góp mặt trong sự kiện "Giờ vàng mua sắm" diễn ra tại gian hàng Casio - Anh Khuê Sài Gòn, TTTM Nowzone, quận 1, TP HCM.

 hứa vĩ văn làm đại sứ thương hiệu đồng hồ casio ediffice

Hứa Vĩ Văn là một tín đồ của Casio.

Đồng hồ Ediffice được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Anh Khuê Sài Gòn, do ông Nguyễn Xuân Dũng làm Chủ tịch. Ông đưa nhãn hiệu Casio về Việt Nam từ năm 1999. Hướng đến đối tượng doanh nhân, công chức, văn phòng và những người đàn ông lịch lãm, thành đạt, nhãn hiệu Ediffice tập trung vào những thiết kế sang trọng với chất liệu kim loại cùng mặt kính khoáng bóng bẩy, chống trầy.

 hứa vĩ văn làm đại sứ thương hiệu đồng hồ casio ediffice

Hình ảnh nam tính, lịch lãm của Hứa Vĩ Văn với chiếc đồng hồ trên tay.

Ngoài Ediffice, nhà sản xuất Casio cũng tung ra dòng sản phẩm mới EQB-800, với những tính năng như kết nối Bluetooth, chạy bằng năng lượng mặt trời...Xem thêm các thông tin về đồng hồ Ediffice và cập nhật hoạt động của Hứa Vĩ Văn tại website Donghohieu.com hoặc Fanpage .

Anh Khuê Sài Gòn - nhà phân phối và bảo hành đồng hồ Casio tại Việt Nam với khoảng 350 đại lý và hơn 70 cửa hàng trên cả nước, phủ sóng khắp các trung tâm thương mại như: Vincom, Diamond, Parkson, Aeon Mall, Lotte...

Website: 
Fanpage: 
Hotline: (028) 39270317 – (028) 39273517

(Nguồn: Anh Khuê Sài Gòn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục